Thể thao

HLV Minh Phương rời CLB TP.HCM chỉ sau 2 tuần nhận nhiệm vụ

Nguyễn Minh Phương sẽ làm huấn luyện viên cho Học viện Bóng đá Juventus ở Bà Rịa Vũng Tàu sau khi chia tay CLB TP.HCM.

Minh Phương nói: "CLB TP.HCM quyết định thay đổi vào chút chót". Nhà vô địch AFF Cup 2008 sẽ làm thủ tục thanh lý hợp đồng với đội bóng rồi về nhận nhiệm vụ ở học viện bóng đá.

Kế hoạch ban đầu của đội bóng TP.HCM là muốn Minh Phương làm trợ lý cho ông Ailton Silva. Chủ tịch kiêm HLV tạm quyền Nguyễn Hữu Thắng sẽ bàn giao lại đội bóng khi tân HLV trưởng có mặt ở TP.HCM.

Cựu tuyển thủ Minh Phương sẽ không làm việc cho CLB TP.HCM nữa. Ảnh: Mai Anh.

Kế hoạch không thành hiện thực, CLB TP.HCM không có sự phục vụ của tân HLV người Brazil. Ông Silva không thể đến Việt Nam như dự kiến vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Điều này buộc lãnh đạo đội bóng phải mời lại HLV Chung Hae-seong.

Ông Chung quay lại đảm nhận công việc với nhiều điều kiện cần được đáp ứng. HLV sinh năm 1958 không cần thêm trợ lý nên Minh Phương buộc lòng phải sớm kết thúc công việc sau vài buổi tập cùng HLV tạm quyền Hữu Thắng.

Minh Phương nói với Zing: "Tôi sẽ làm việc ở Học viện Juventus vào tuần tới nếu thủ tục xong. Tôi cũng chưa biết khi nào có thể trở lại, có thể là năm tới". Minh Phương từng dẫn dắt CLB Đà Nẵng mùa giải 2018, CLB Bình Phước năm 2019.

CLB TP.HCM sẽ đón chào sự trở lại của trợ lý Nguyễn Ngọc Thọ. Cựu cầu thủ đội Công An TP.HCM vốn là trợ lý đắc lực của ông Chung Hae-seong từ khi trợ lý Phùng Thanh Phương ra đi. Sau khi ông Chung thôi việc hồi cuối tháng 7, Ngọc Thọ cũng xin nghỉ.

Như vậy, ông Chung sẽ giữ nguyên thành phần trợ lý chuyên môn như cũ gồm trợ lý ngôn ngữ Yang Jae-mo, trợ lý HLV Lee Jung-soo, trợ lý HLV Nguyễn Ngọc Thọ. Trưởng đoàn Lư Đình Tuấn nhiều khả năng phải nhận một vị trí khác ngoài chuyên môn.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: CLB TP.HCM ,HLV Minh Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP