Giải trí

"Đường Tăng, Trư Bát Giới" sống giàu có nhờ vợ, con

Hai nam diễn viên chính trong bộ phim Tây Du Ký hiện tại đang có cuộc sống sung túc nhờ sự giàu có của vợ và con cái.

Đường Tăng Trì Trọng Thụy có vợ lọt top nữ doanh nhân giàu có nhất Trung Quốc

Trì Trọng Thụy khi đóng vai Đường Tam Tạng (trái) và hiện nay (phải).

Trần Lệ Hoa là vợ của diễn viên Trì Trọng Thụy, người đóng Đường Tăng trong Tây du ký 1986. Họ đăng ký kết hôn năm 1990, khi bà Trần Lệ Hoa qua một đời chồng và có ba con riêng.

Năm 1990, bà là người chủ động hẹn gặp nam diễn viên kém 11 tuổi. Họ gắn bó nhiều năm qua dù không có con chung. Bà Trần nổi tiếng yêu chiều và chăm sóc chồng dù là người sắt đá trên thương trường.

Khi đến với nhau, chuyện tình của họ nhận được quan tâm lớn của dư luận vì bà Trần là người phụ nữ giàu nhất nhì Trung Quốc trong khi Trì Trọng Thụy quá nổi tiếng với vai Đường Tăng. Ông lại kém bà 11 tuổi. Lúc bấy giờ có nhiều lời đàm tiếu Trì Trọng Thụy kết hôn vì tiền, ăn bám vợ...

Vợ chồng Đường Tăng nắm giữ khối tài sản lên đến 7,54 tỷ USD. Ảnh: Sina.

Bà Trần từng làm nhiều cách để thể hiện tình yêu với chồng, để người ngoài thấy được sự ngưỡng mộ, trân trọng mà bà dành cho ông. Nam diễn viên từng nói với vợ: "Em không cần phải làm như thế, chỉ cần chúng ta yêu nhau, mọi người nói gì đều không quan trọng. Chúng ta không cần giải thích nhiều về tình cảm của mình".

Ở tuổi 74, bà Trần Lệ Hoa tiếp tục hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực kinh doanh và thu được lợi nhuận lớn. Hiện bà vẫn giữ vai trò Chủ tịch tập đoàn Phú Hoa Hong Kong. Năm 2012, bà Trần được tạp chí Time xếp vào danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới.

Tòa nhà tập đoàn Phú Hoa (Fuwah) thuộc sở hữu Trần Lệ Hoa. Ảnh: Baidu.

Hôm 19/10 vừa qua, Viện nghiên cứu Hurun công bố danh sách Phụ nữ giàu nhất Trung Quốc 2015 (Hurun Richest Women in China). Bà Trần Lệ Hoa (74 tuổi) đứng thứ hai với khối tài sản 49,5 tỷ nhân dân tệ (gần 7,8 tỷ USD). Trước đây, bà Trần nhiều lần giữ vị trí cao trong danh sách này.

Tờ Tân Hoa Xã cho biết hiện bà Trần đứng tên 12 tòa biệt thự cao cấp tại Mỹ, nắm giữ Câu lạc bộ Đế vương Trường An, hệ thống chung cự Lệ Uyển ngay ở khu vực gần quảng trường Thiên An Môn, xây dựng tuyến đường vàng ở khu Vương Phủ Tỉnh. Nhiều năm qua, bà Trần được xưng tụng là “nữ vương bất động sản Bắc Kinh”.

Bà Trần Lệ Hoa luôn thể hiện tình yêu với chồng dù là người phụ nữ sắt đá trên thương trường

Có thể nói, Trì Trọng Thụy đang có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn, ông chia tay màn ảnh, để lại ấn tượng trong lòng khán giả với hình ảnh nhà sư Đường Huyền Trang trong bộ phim Tây du ký.

Mã Đức Hoa sống sung túc nhờ con

Nghệ sĩ Mã Đức Hoa nổi tiếng với vai Trư Bát Giới

Là nghệ sĩ Kinh kịch, Mã Đức Hoa không nghĩ rằng sẽ có ngày mình trở thành "ngôi sao màn bạc" cho đến khi được đạo diễn Dương Khiết mời đảm nhận vai Trư Bát Giới. Năm đó, ông đã 37 tuổi. 6 năm dài vất vả cho một vai diễn đã được đền bù xứng đáng vì thành công của bộ phim đã khiến hàng triệu triệu khán giả biết đến người diễn viên đóng vai Trư Bát Giới. Cũng như Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa đã có công tạo dựng hình ảnh Trư Bát Giới sống động, ghi sâu trong ký ức nhiều thế hệ khán giả yêu thích câu chuyện Tây du ký.

Khác Lục Tiểu Linh Đồng, Trì Trọng Thụy, Trư Bát Giới ngoài đời thực lại kiệm lời khi nói về vợ con. Ông cũng giấu kín việc con trai Mã Dương từng tham gia đoàn phim năm ấy. Cậu bé theo cha đến phim trường và có mặt trong một cảnh quay với tư cách diễn viên quần chúng.

Mã Đức Hoa trong tấm ảnh chụp cùng vợ con nhiều năm trước. Ảnh: 163.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Mã Đức Hoa lần đầu chia sẻ ảnh cũ chụp cùng vợ trên phim trường. Ông nói: “Đó là gia đình tôi, tôi đứng cạnh vợ và con trai. Cháu tên Mã Dương”.

Mã Dương theo học tại Singapore. Sau khi về nước, anh mở công ty quản lý truyền thông. Ở tuổi ngoài tứ tuần, Mã Dương thuộc Top doanh nhân trẻ thành đạt tại Trung Quốc.

Mã Đức Hoa nhờ con trai nên không bao giờ lo lắng về kinh tế. Báo chí tiết lộ đoàn phim Tây du ký 1986 đều biết chuyện chàng Trư được hỗ trợ tài chính như thế nào.

Con trai ông từng theo cha làm phim khi mới 13 tuổi (ảnh trái) dù chỉ đảm nhận vai phụ. Hiện, anh là doanh nhân có tiếng tại Trung Quốc. Ảnh: 163.

Nguồn tin cho hay dù không sánh được bằng thế lực bà xã Trần Lệ Hoa của Trì Trọng Thụy, con trai Mã Đức Hoa cũng thuộc hàng có tiếng nói ở Bắc Kinh.

"Trên có Đường Tăng, dưới là Mã Đức Hoa - Hai người đều một bước thành giàu sang nhờ sự hỗ trợ của người thân", một người trong ngành chia sẻ.

Tác giả bài viết: Lily (tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP