Xã hội

Dùng kéo tự cắt chỉnh 'của quý', người đàn ông Sài Gòn nhập viện

Thấy vướng víu khi quan hệ, người đàn ông 40 tuổi lấy kéo cắt chỉnh lại cho cậu nhỏ gây lở loét, sưng to.

Đến một phòng khám nam khoa tại TP HCM cầu cứu bác sĩ trong tình trạng chỗ kín mang vết thương rỉ máu kèm phù nề, nhiễm trùng, người bệnh cho biết bị bọc quy đầu từ nhỏ nhưng ngại gặp bác sĩ chữa trị. Hơn một tháng trước, hết chịu được sự vướng víu, đau rát khi quan hệ tình dục, anh ta đã tự dùng kéo cắt quy đầu.

"Tôi có sát trùng cây kéo, khử trùng vết cắt nhưng không hiểu sao vết thương cứ chảy máu, lở loét rồi sưng lên. Tôi đã uống thuốc giảm đau, nhưng tình hình không cải thiện nên phải đến gặp bác sĩ", bệnh nhân nói với bác sĩ.

Đánh giá vết thương da bao quy đầu trên nền bệnh nhân bị bệnh viêm bao quy đầu sẵn có, các bác sĩ đã lọc rửa, điều trị chống nhiễm trùng và giảm phù nề rồi khâu lại vết thương hở do bệnh nhân tự cắt trước đó. Đến sáng 21/1, mức độ nhiễm trùng đã được kiểm soát.

Theo các chuyên gia nam học, một số người cho rằng bao quy đầu là mảnh da thừa, cắt đi sẽ khỏi vướng, rồi ngại đến gặp bác sĩ và tự cắt, tuy nhiên điều này hoàn toàn sai. "Bất cứ loại thủ thuật nào xâm lấn vào cơ thể cũng đều phải được thực hiện bởi người có chuyên môn trong ngành y tế mới đảm bảo vô trùng và cầm máu tốt", một bác sĩ nói.

Tác giả: Thiên Chương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP