Xã hội

Danh tính nạn nhân vụ TNGT 3 người tử vong, 4 người bị thương ở Hà Giang

Các cơ quan chức năng xác định được danh tính những nạn nhân trong vụ TNGT thảm khốc khiến 3 người chết, 4 người bị thương tại huyện Đồng Văn.

Hiện trường vụ TNGT

Theo một số người người dân địa phương, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 trưa ngày 8/11 thuộc thôn Bản Mồ, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn (Hà Giang). Thời điểm trên, một chiếc ô tô U oát đi từ thị trấn Đồng Văn xuống thôn Bản Mồ, trên xe có 7 người đã bị lao xuống vực. Vụ tai nạn khiến 3 người chết tại chỗ, 4 người đi cùng bị thương.

Danh tính 3 người tử vong được xác định là: Bà Nguyễn Thị Hoài Thương (SN 1973); Bà Nguyễn Thị Minh Tuyết (SN 1962) và bà Nguyễn Thị Phương Dung (SN 1970) đều trú tại Thành phố Đà Nẵng.

Còn 4 người khác bị thương gồm: Ông Trần Nhãn Triết (SN 1958); anh Trần Công Thịnh (SN 1994); Anh Nguyễn Đăng Duy (SN 1998) đều trú tại thành phố Đà Nẵng và lái xe tên Quả, tạm trú tại thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn (tỉnh Hà Giang).

Các lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ TNGT.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Ban An toàn Giao thông tỉnh Hà Giang đã cử một đoàn công tác khẩn trương có mặt tại hiện trường vụ tai nạn.

Đồng thời, phối hợp với các cơ quan chức năng xác định nguyên nhân, đưa ra các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông, đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn.

Tác giả: Minh Chuyên

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP