Xã hội

Danh tính 4 nạn nhân đuối nước tử vong thương tâm ở Phú Thọ

Đến 20h15' ngày 16/7, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước thương tâm ở Phú Thọ.

4 nạn nhân trong vụ đuối nước ở sông Đà. Ảnh: Dân Việt

Vào khoảng 18h ngày 16/7 trên sông Đà tại khu 3, xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 4 nạn nhân tử vong.

Thông tin trên Dân Việt, khoảng 19h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể và đến 20h15 phút đã vớt được thi thể cuối cùng.

4 nạn nhân được xác định là Bùi Minh Hòa (SN 1998), Hoàng Thanh Quảng (SN 1998) đều trú tại Hà Đông, Hà Nội; Lê Quang Trung (SN 1998) trú tại Triệu Sơn, Thanh Hóa và Trần Quang Đức (SN 2002) tại xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Nạn nhân Quảng, Trung, Hòa đều là sinh viên năm 4 của Đại học Đại Nam và nạn nhân Đức đang là học sinh lớp 11. Được biết, vào chiều nay Quảng, Trung, Hòa và 3 người nữa về Xuân Lộc để chúc mừng sinh nhật bạn học. Trong lúc chờ đợi, 3 nam sinh viên này cùng 1 số thanh niên đã ra sông tắm nhưng không may gặp phải dòng xoáy khiến bị đuối nước.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng thời gian trên 5 thanh niên độ tuổi từ 19 – 20 ra khu vực sông Đà thuộc xã Xuân Lộc để tắm. Trong quá trình tắm, không may 4 thanh niên đã bị cuốn vào dòng xoáy dẫn đến tử vong.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng huyện Thanh Thủy nhanh chóng có mặt, phối hợp cùng người dân làm nghề chài lưới trên sông tìm kiếm các thi thể.

Sau khi xảy ra sự việc, UBND huyện Thanh Thủy hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 3 triệu đồng và Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Phú Thọ hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 3 triệu đồng...

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP