Trong tỉnh

Công ty CP Truyền thông 24h Online kỷ niệm 4 năm thành lập

Công ty CP Truyền thông 24h Online đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm thành lập vào sáng ngày 12/3 vừa qua.

Tiền thân là Công ty CP Truyền thông Nghệ An 24h, năm 2017 đánh dấu mốc son quan trọng khi đội ngũ lãnh đạo mới quyết định mở rộng quy mô hoạt động với việc đổi tên thành Công ty CP Truyền thông 24h Online.

Tháng 3/2017, Công ty CP Truyền thông 24h Online được thành lập

Từ việc chỉ có duy nhất một trang tin là nghean24h.vn, đến nay Công ty đã có thêm 7 trang tin đó là hatinh24h, thanhhoa24h, danang24h, quangbinh24h, haiphong24h, cantho24h, vinh24h và nhiều dịch vụ truyền thông khác đi kèm; trở thành một đơn vị lớn trong lĩnh vực truyền thông tại Nghệ An và khu vực.

Các trang tin có nội dung phong phú đa dạng, phản ánh đầy đủ mọi mặt của đời sống xã hội. Lượt truy không ngừng được tăng lên, trở thành người bạn tin cậy của nhiều độc giả trong và ngoài nước.

Ban lãnh đạo, tập thể nhân viên Công ty CP Truyền thông 24h Online

Kỷ niệm 4 năm thành lập, Công ty CP Truyền thông 24h Online bày tỏ lời tri ân sâu sắc nhất đến tất cả quý độc giả, quý khách hàng đã và đang hợp tác, đồng hành, gắn bó và tin tưởng cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Lễ kỷ niệm 4 năm thành lập Công ty CP Truyền thông 24h Online

Trong những năm tiếp theo, lãnh đạo và nhân viên Công ty cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để hoàn thành tốt sứ mệnh của mình là chuyển tải thông tin một cách nhanh nhất, chính xác và đầy đủ đến độc giả.

Hy vọng hệ thống trang tin cũng như các dịch vụ truyền thông ngày càng đa dạng và phong phú của Công ty sẽ là một trong những lựa chọn tốt để độc giả tin tưởng và ủng hộ.

Một số hình ảnh trong ngày Lễ kỷ niệm 4 năm thành lập công ty:

Tác giả: Thúy Ngân

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP