Xã hội

Công an truy tìm chiếc xe cán chết người rồi bỏ chạy

Cú va chạm khiến người đàn ông trung niên đi xe máy ngã xuống đường và không may bị bánh xe ben chèn qua người tử vong. Đáng nói là sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe ben đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 trưa 25/12, một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy mang BKS 52Y3-0750 lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng theo hướng đi về Khu công nghiệp Nhơn Trạch.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông trung niên tử vong

Khi vừa đến đoạn giao cắt với đường Lý Nam Đế (gần Cầu Xéo, thị trấn Long Thành) thì xe máy bất ngờ xảy ra va chạm với xe ben (chưa xác định được biển số) chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến người đàn ông đi xe máy ngã xuống đường và không may bị bánh xe ben chèn qua người tử vong tại chỗ. Đáng nói là theo các nhân chứng, sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe ben đã không dừng lại để giải quyết vụ việc mà tiếp tục điều khiển phương tiện chạy khỏi hiện trường.

Theo các nhân chứng, chiếc xe ben gây tai nạn đã bỏ chạy khỏi hiện trường

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đồng thời lực lượng chức năng cũng tiến hành trích xuất camera an ninh để truy xét chiếc xe ben liên quan trong vụ tai nạn.

Đến gần 15h chiều cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe ben và xe máy khiến một người đàn ông trung niên tử vong trên đường Phạm Văn Đồng mới được lực lượng chức năng giải quyết di dời xong.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP