Pháp luật

Cô giáo mầm non xinh đẹp bị đe dọa tung clip nóng để tống tiền

Muốn níu kéo tình cảm với cô giáo mầm non xinh đẹp, đối tượng đã bí mật quay clip quan hệ riêng tư giữa 2 người, đồng thời dọa sẽ tung những clip này lên mạng xã hội. Lo ngại hình ảnh bị phát tán, cô giáo đã đồng ý đưa cho đối tượng 80 triệu đồng...

Dù đã có vợ con nhưng Lăng Văn Sẩn, SN 1971, ở thôn Khuyên Quéo, xã Biển Động (huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) vẫn quan hệ tình ái với một cô giáo mầm non. Khi người tình đòi chia tay, Sẩn dọa tung clip riêng tư giữa hai người lên mạng rồi ép nạn nhân phải đưa cho hắn 80 triệu đồng.

Đối tượng Lăng Văn Sẩn cùng tang vật. Ảnh: BBG

Chiều nay 13/5, thông tin từ VKSND huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị này đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lăng Văn Sẩn để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Được biết, năm 2015, Sẩn đến địa bàn huyện Sơn Động thu mua cây keo của người dân và quen chị T. T. H là giáo viên mầm non. Thấy chị H. xinh đẹp, nhà lại chỉ có hai mẹ con (chị H đã ly hôn - PV), Sẩn thể hiện sự quan tâm với mẹ con chị, thường xuyên qua lại. Đồng thời, Sẩn nói đã bỏ vợ, mong muốn được gắn bó với mẹ con chị.

Tưởng rằng sau đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu, bản thân sẽ được bù đắp từ người có hoàn cảnh tương tự, chị H. nhận lời yêu Sẩn.

Gần đây, khi biết người tình vẫn có gia đình riêng ở quê, chị H. đòi chia tay và chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Sẩn.

Để níu kéo, Sẩn gửi clip ghi lại quan hệ riêng tư giữa hai người cho chị H, đồng thời dọa sẽ tung những clip này lên mạng xã hội. Đang lo sợ những hình ảnh nhạy cảm bị phát tán thì chị H. nhận được lời đề nghị của Sẩn về việc đưa 80 triệu đồng để xóa những clip này.

Khoảng 17h 40’ ngày 7/5, khi Sẩn đang nhận 80 triệu đồng của chị H. tại một nhà nghỉ ở thôn Thượng, xã Cẩm Đàn (huyện Sơn Động) thì bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục điều tra theo quy định của pháp luật./.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP