Xã hội

Cô gái vào nhà nghỉ quỵt tiền: Vào với 2 người

Cô gái vào nhà nghỉ và không có tiền đã bỏ chạy khi bị chủ nhà đòi tiền, thậm chí cô gái còn cầm dao chống trả.

Hình ảnh một cô gái bị trói tay vào cột sắt tại khu vực ngã ba Vĩnh Hảo (thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang, Hà Giang) xôn xao trên mạng xã hội vào chiều 10/7.

Chiều 11/7, xác nhận với PV, Trưởng công an thị trấn Vĩnh tuy cho biết trường hợp này là cô gái đến nhà nghỉ thuê phòng cùng một người đàn ông, Chiều 10/7, khi cô gái rời khỏi thì bị chủ nhà đề nghị thanh toán nhưng cô gái không trả mà bỏ chạy.

Trong quá trình bỏ chạy, cô gái lấy được con dao ở một nhà dân để chống đối. Sau khi nắm được thông tin sự việc công an thị trấn đã đến hiện trường nhưng cô gái ấy đã đi rồi.

Tối 11/7, chủ nhà nghỉ cho cô gái thuê phòng cho biết: "Sự việc này chúng tôi cũng không muốn nói thêm nữa. Tôi cũng không chấp cô gái ấy làm gì. Trong quá trình bị đuổi, cô gái đó đã lấy được con dao ở một nhà dân. Khi chồng tôi đuổi kịp và xông vào lấy con dao trong tay cô này ra thì bị cô gái ấy vung lại khiến chồng tôi bị thương nhẹ ở tay".

Hình ảnh người phụ nữ bị trói vào cột gây xôn xao trên mạng.

Chủ nhà nghỉ kể lại: "Cô gái này vào nhà nghỉ của tôi 2 lần, lần thứ nhất là vào với một người đàn ông khác. Lần đó sau khi nghỉ qua đêm, người đàn ông rời khỏi phòng và nói với tôi rằng: "Bạn cháu đang ngủ, trưa quay lại đón" và có gửi lại tôi 1 cái túi. Vậy nhưng đến chiều vẫn không thấy thanh niên này quay lại nên tôi mở túi ra xem thì chỉ có 2 cái quần bò, một cái áo đầy mùi hôi.

Đến lần thứ 2 cô gái ấy đến cùng một thanh niên khác. Chiều 10/7, khi cô gái bịt mặt rời khỏi phòng tôi đã nhận ra là cô gái lần trước nên bảo cô gái trả tiền nghỉ lần trước.

Bản thân tôi khi đó sợ nói to sẽ khiến cô gái xấu hổ và người bạn trai kia biết nến nói rất nhẹ nhàng. Ai ngờ cô gái này giả vờ câm không trả lời, thậm chí đẩy tôi rồi bỏ chạy. Tôi đuổi theo thì gặp chồng và tôi không dám nói chuyện cô gái ấy quỵt tiền mà bảo cô ấy có trộm tiền nên chồng tôi đuổi theo giữ lại.

Khi bị bắt, cô gái nhất định không xin mà lỳ lợm, dùng dao khua khoắng chống trả. Cô gái này không có tài sản gì, thậm chí điện thoại cũng không có. Sau đó cô ấy nói cho mượn điện thoại gọi về cho bố nhưng gọi đến mấy chục cuộc bố của cô ấy cũng không nghe máy.

Tôi cũng đoán cô gái này chắc bỏ nhà lang thang hoặc bố mẹ không chấp nhận nên cặp kè với người này người kia kiếm bữa cơm qua ngày. Nếu lúc đó cô ấy bảo xin tôi tiền vì không có tiền trả thì tôi cũng cho, đằng lại lại cầm dao chống đối với thái độ lỳ lợm".

Chủ nhà nghỉ thông tin thêm: "Sau khi để cô gái ấy đi thì tôi được con trai kể lại là người bạn trai vào cùng cô gái lần này đã trả tiền nhà nghỉ. Người này thấy ồn ào rồi cũng đi luôn. Nếu lúc đó chúng tôi nghiêm khắc mang xuống xã vẫn được vì con dao vẫn vứt ở hiện trường. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi đã bỏ qua cho cô gái này và để cô ấy đi".

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP