Trong tỉnh

Chủ xe Kia Morning bốc trúng biển 'ngũ quý 4' ở Nghệ An

Chiếc xe giá rẻ Kia Morning màu đỏ vừa được chủ nhân tại Nghệ An bốc trúng biển kiểm soát 37A-444.44 và là thành viên mới nhất trong hội Kia Morning biển ngũ quý tại Việt Nam.

Hình ảnh về chiếc xe Kia Morning biển khủng mới đây đã xuất hiện trên mạng xã hội đã khiên những người chơi xe không khỏi "phát thèm". Người đăng tải hình ảnh lên nhóm OtoFun Nghệ An cho biết đây là biển số bấm ngẫu nhiên. Một nhân viên bán hàng của Kia - THACO chi nhánh Vinh, Nghệ An cũng xác nhận thông tin này.

Không giống những biển số khác, có nhiều ý kiến trái chiều về chiếc xe Kia Morning biển ngũ quý 4. Người thì cho rằng đó là một biển số đẹp và chủ nhân thật may mắn khi bấm được biển số có cả 5 số đuôi liền mạch và đẹp như vậy.

Cũng có người lại thấy 4 là số xấu, suy luận càng nhiều số 4 càng không tốt. Tuy nhiên theo chủ quan của nhiều người thì đây là biển số dễ nhớ, thâmmj chí nó còn có giá cao khi hợp với một chủ nhân mới khác...

Nếu như Nghệ An có chiếc Kia Morning biển khủng "ngũ quý 4" thì ở Hà Nội còn có một chiếc mang biển số "ngũ quý 7". Với việc sở hữu biển số siêu đẹp và độc đáo như thế này, chủ nhân của chiếc xe giá rẻ Kia Morning cũng đã quyết định độ lại xe để xứng tầm với biển số siêu đẹp.

Theo giới thạo xe, chiếc xe ôtô Kia Morning độ sở hữu biển kiểm soát khủng "ngũ quý 7" này chắc chắn khi được rao bán nó sẽ có mức giá không hề rẻ. Thậm chí nó có thể được kênh giá lên gấp nhiều lần giá trị của một chiếc xe mới đang được bán ra trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, nếu là một người đam mê xe cộ - bạn sẽ nhớ đến chiếc xe Kia Morning màu trắng mang biển số "ngũ quý 9" khác từng lăn bánh và gây xôn xao tại Hà Nội vào năm 2013. Thậm chí, chủ nhân chiếc xe này còn rao bán cả bộ “ngũ 9” gồm thêm xe máy và sim điện thoại.

Chiếc này được “tìm thấy” đăng ký xe chính chủ của một người ở Thanh Trì, Hà Nội. Cụ thể canh chàng này đã rao bán toàn bộ bao gồm; ôtô Kia Morning, Honda Sh, và SIM Mobifone có đuôi ngũ 9. Giá cả bộ được phát giá là 3 tỷ 900 triệu đồng, gấp 8 lần giá trị gốc của chúng.

Tại Việt Nam, những dãy số đẹp từ lâu nay có giá trị lớn về tiền bạc ở những người thích sở hữu chúng. Chính vì vậy, việc xuất hiện những chiếc xe cỡ nhỏ, hay xe giá rẻ có giá trị thấp nhưng sở hữu những biển số siêu độc, siêu đẹp luôn được nhiều người quan tâm và mua bán lại với giá cao.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP