Nhà đẹp

Chờ đợi gì ở T&T Victoria?

Bất động sản là lĩnh vực kinh doanh mới của Tập đoàn T&T nhưng những gửi gắm của họ tại T&T Victoria là không hề nhỏ. Trước khi mở bán, dự án này đang thu hút sự quan tâm khá lớn không chỉ của khách hàng mà cả giới kinh doanh bất động sản ở thành Vinh.

Nói về vị trí, khó có khu đất nào đẹp bằng T&T Victoria. Nằm tại số 1 Quang Trung, T&T Victoria 4 mặt giáp 4 con đường sầm uất là: Phan Đình Phùng, Quang Trung, Đặng Thái Thân, Nguyễn Cảnh Chân.

Để thể hiện năng lực tài chính, T&T Victoria chỉ mở bán, khi dự án đã cơ bản hoàn thiện; một khác biệt lớn so với các dự án chung cư ở Vinh, khi yêu cầu khách hàng góp vốn từ những ngày đầu. Tiếp đến, T&T Victoria được cho là tạo ra bước tiến vượt bậc về xây dựng cuộc sống nơi chung cư, khi dành phần lớn diện tích để xây dựng nhà đỗ xe (hai tầng hầm), khu trung tâm thương mại lớn nhất thành phố, khu sinh hoạt cộng đồng, khu ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, khu đọc sách, ngân hàng, siêu thị, chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp, đường dạo bộ, vườn sỏi thiền…

T&T Victoria mục tiêu tạo ra cuộc "cách mạng" về nhà ở chung cư tại Nghệ An.

Theo tìm hiểu, T&T Victoria sẽ cung cấp các dịch vụ cao cấp phù hợp với phong cách sống hiện đại và đẳng cấp như dịch vụ bảo vệ 24/7, quản lý căn hộ, chăm sóc cây xanh, vệ sinh trong căn hộ; hướng tới những trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An.

Không ít các công ty bất động sản lớn đã nhòm ngó Vinh để mục tiêu triển khai các dự án mang tính đột phá về nhà ở. Thế nhưng, sau nhiều năm, gần như chỉ T&T Victoria là kiên trì với mục tiêu của mình.

Tất nhiên, với một ông chủ đã tạo thương hiệu như bầu Hiển, có cơ sở để khách hàng ở Nghệ An tin tưởng, những cam kết của T&T Victoria là hiện thực.

Tác giả: Tâm Bình

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP