Xã hội

Chiến sĩ công an trao trả 20 triệu đồng cho người đánh rơi

Trên đường đi chúc tết cùng gia đình, anh Nam – chiến sỹ nghĩa vụ Công an tỉnh Thái Bình đã nhặt được túi xách bên trong chứa hơn 20 triệu đồng, điện thoại di động cùng nhiều giấy tờ tùy thân.

Ngày 23/2, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình vừa nhận được thư cảm ơn của bà Vũ Thị Nhuần (trú tại tổ 32, phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) về việc bà được Công an phường Quang Trung, TP.Thái Bình trao trả lại số tiền hơn 20 triệu đồng, 1 điện thoại di động và toàn bộ giấy tờ tùy thân mà bà đánh rơi.

Bà Nhuần nhận lại tài sản đánh rơi tại Công an phường Quang Trung

Trước đó, vào ngày 18/2 (tức ngày mùng 3 tết Nguyên đán Mậu Tuất), anh Bùi Phương Nam – chiến sĩ nghĩa vụ phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (PK20) – Công an tỉnh Thái Bình được đơn vị cho về nghỉ tết tại gia đình. Trên đường đi chúc tết cùng gia đình trên đoạn đường Lý Thái Tổ (thuộc tổ 17, phường Quang Trung, TP.Thái Bình), anh Nam nhặt được một chiếc túi xách bên trong có giấy tờ tùy thân và tiền mặt trên 20 triệu đồng.

Ngay sau đó, anh Nam đã đến Công an phường Quang Trung để trình báo, đồng thời phối hợp với lực lượng công an phường tìm người đánh mất. Dựa trên giấy tờ tùy thân, ngay trong ngày, lực lượng công an đã tìm được chủ nhân của chiếc túi xách trên là bà Vũ Thị Nhuần và trao trả lại tài sản bị mất cho bà.

Xúc động trước việc làm của anh Nam, bà Nhuần đã viết thư gửi Giám đốc Công an tỉnh, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới lực lượng Công an Thái Bình và cá nhân anh Bùi Phương Nam.

"Nhận lại toàn bộ tài sản bị đánh rơi cùng các giấy tờ khác của mình, tôi hết sức xúc động trước tinh thần trách nhiệm của các đồng chí Công an phường nói chung và anh Nam nói riêng. Các đồng chí đã để lại cho tôi một ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh người chiến sỹ công an hết lòng tận tụy, phục vụ nhân dân", bà Nhuần nói.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP