Nhà đẹp

Cách bố trí phòng bếp nhà ống tiện nghi và tinh tế

Nhà ống hiện nay được nhiều gia đình ưa chuộng, với những hộ gia đình trẻ thì cách bố trí phòng bếp nhà ống cũng cần được quan tâm bởi diện tích khiêm tốn nhưng cũng cần sự thoáng đãng và ánh sáng tự nhiên.

Với những tiêu chí chung phù hợp với diện tích của phòng bếp nên tận dụng không gian một cách khéo léo, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Nhìn chung cách bố trí phòng bếp nhà ống thường sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, kết hợp với nội thất đơn giản. Nhờ vào sự sắp xếp và bố trí, phòng bếp sẽ trở nên thoáng đãng và bắt mắt hơn.


Nên chọn những tủ bếp nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích, sẽ làm căn bếp trở nên chật chội, gò bó. Chọn những loại thông dụng không quá cầu kì mà không tiện cho việc sử dụng, nên kết hợp thêm cây xanh trong phòng bếp để mang không khí cũng như mang hơi thở của thiên nhiên vào trong nhà.

Cách bố trí phòng bếp nhà ống luôn ưu tiên gam màu trang nhã, không quá gắt đi kèm với nội thất đơn giản sẽ tạo nên sự hài hòa cho cả căn phòng.

Tông màu trắng sẽ là nền chủ đạo cho phòng bếp nhà ống, bởi nó sẽ không làm cho phòng trở nên chật hẹp mà với màu trắng sẽ khiến căn bếp trở nên rộng rãi và thoáng hơn.


Cách bố trí phòng bếp nhà ống nên để tủ bếp và bàn ăn theo chiều ngang, sẽ biến căn bếp thêm rộng rãi không đem lại sự chật chội. Nên chọn những màu trung tính, nhẹ nhàng tô điểm cho căn bếp và mang lại sự thoáng đãng.

Các phụ kiện nhỏ xinh cũng không thể thiếu như đèn, hoa để căn bếp thêm sinh động và nhìn không nhàm chán, tất cả tạo nên sự hài hòa, quyện vào nhau nhưn một sự thống nhất cố định.


Nên kết hợp màu trắng sáng làm chủ đạo với ánh sáng tự nhiên, như vậy đã có một căn bếp quá hoàn hảo không chê vào đâu được.

Tùy theo sở thích và tính cách của mỗi nhà để tạo nên cho mình căn bếp ưng ý, nhưng lúc nào cũng là sự thoáng đãng và tự nhiên, cách bố trí phòng bếp nhà ống nên được ưu tiên vì sự hoàn hảo cho toàn bộ căn nhà.

Tác giả bài viết: N.A

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP