Cuộc sống

Bồ nhí gửi ảnh chồng mát mẻ trong khách sạn, vợ đáp trả điều này khiến cô ả sợ hãi, tức tốc đòi chia tay

Đêm hôm ấy, Huỳnh không về. Trằn trọc tới nửa đêm không ngủ được, Oanh bỗng nhận được tin nhắn từ số lạ. Cô gái này gửi tấm hình Huỳnh ăn mặc mát mẻ trong một phòng khách sạn kèm theo lời nhắn: "Em sẽ chăm sóc anh ấy thật tốt!"

Không phải lần đầu Huỳnh ra ngoài trai gái. Anh dù đã có gia đình, có vợ đẹp, con ngoan nhưng tính đào hoa thì không bỏ được. Cũng khó trách, anh cao ráo, sáng sủa, phong độ lại có tiền, anh có tránh thì gái cũng chủ động tới bâu vào.

Oanh không ít lần khổ sở vì phải tìm cách dẹp loạn, dọa dẫm, đánh ghen để giữ chồng. Thế nhưng, chưa bao giờ cô lại gặp một ả bồ nhí nào mà trơ trẽn như lần này.

Cách đây hơn tháng, Oanh phát hiện ra Huỳnh thường xuyên nhắn tin, gọi điện thoại lén lút với một người con gái. Cô đã tìm ra được cô ta và mắng nhiếc Huỳnh thậm tệ. Anh lại cầu xin, năn nỉ cô tha lỗi.

Thế rồi, sau cả tháng cô cũng thấy Huỳnh thay đổi, chịu khó đi làm về sớm, cơm nước, giặt giũ cho vợ con để chuộc lại lỗi lầm. Oanh cũng vờ giận dỗi nhưng thực ra đang dần dần nguôi ngoai.

Tưởng thế là xong, nào ngờ đâu, một hôm chồng về muộn, chỉ báo anh đi ăn cùng cơ quan là Oanh thấy nghi ngờ rồi. Cô lại gọi hỏi mấy người đồng nghiệp thì phát hiện ngay ra là Huỳnh nói dối. Cơn ghen nổi lên, cô tìm mọi cách để truy ra xem anh đang ở đâu.

(Ảnh minh họa)

Cuối cùng, bật định vị cô phát hiện ra chồng đang ở một khách sạn gần công ty. Cô lao tới thì bắt gặp 2 người họ đi ra. Điên lắm nhưng cô cũng chỉ lao ra, bạt tai cho cô ta vài cái rồi hất hàm:

- Còn đeo bám? Muốn bao nhiêu thì buông tha chồng chị? 1 lít đậm đặc có nhiều quá?

Huỳnh sợ hãi vì bị bắt quả tang, chỉ đứng im re không dám lên tiếng. Còn ả nhân tình thì không hề sợ hãi, thách thức ngược lại:

- Chị có giỏi thì về giữ chân chồng chị đi! Tôi chỉ thấy thương cho chị, xinh đẹp, giỏi giang, giàu có kém gì ai mà có anh chồng cũng không giữ nổi.

Tức quá, Oanh định lao vào ăn thua đủ thì Huỳnh giữ cô lại, lôi cô đi về vì 3 người đang thu hút sự chú ý xung quanh.

Về tới nhà, Huỳnh giải thích tất cả do cô ta lôi kéo. Dù anh đã cố cắt đứt mọi liên lạc nhưng cô ta mặt dày tới tận công ty dụ dỗ. Anh còn cầu xin Oanh tìm cách thoát khỏi cô ta. Oanh im lặng mặc cho chồng ra sức giải thích. Cuối cùng, khi mọi cảm xúc lắng xuống thì cô cũng dần bình tĩnh. Cô biết mình không thể nhu nhược mãi, cũng không thể đánh ghen như mấy mẹ bán rau ngoài chợ. Làm thế chỉ có thiệt thân, mất danh dự và có khi tan nát gia đình cũng nên.

Oanh ra điều kiện với Huỳnh, mọi giấy tờ nhà đất sẽ sang tên cô và cô sẽ giúp anh lần cuối cùng dứt khoát với nhân tình. Cô cũng sẽ tha thứ cho anh thêm một lần nữa, còn anh mà lăng nhăng, anh sẽ mất tất cả: gia đình, nhà cửa, tiền bạc và danh dự.

Huỳnh hơi ngạc nhiên trước sự cứng rắn của vợ nhưng biết lỗi nên cũng phải nghe theo.

Tấm ảnh mát mẻ của Huỳnh được ả nhân tình gửi cho Oanh. (Ảnh minh họa)

Đêm hôm ấy, theo đúng kế hoạch, Huỳnh không về nhà. Còn Oanh, trằn trọc tới nửa đêm không ngủ được, cô bỗng nhận được tin nhắn từ số lạ. Không ai khác chính là cô gái kia. Ả này gửi tấm hình Huỳnh ăn mặc mát mẻ trong một phòng khách sạn kèm theo lời nhắn: "Em sẽ thay chị chăm sóc anh ấy thật tốt! Còn chị, lo ở nhà mà trông con đi!"

Dù biết là mọi thứ nằm trong kế hoạch nhưng cô vẫn không khỏi nóng máu. Oanh lật lại những bức ảnh cũ, nhẹ nhàng nhấn nút SEND cho ả.

5 tấm hình cô gửi bao gồm hồ sơ bệnh án của bệnh viện, một bức Huỳnh đang nằm khám, một bức anh đang ngồi tiêm trong góc vườn cầm kim tiêm. Hồ sơ bệnh án cô nhờ người bạn làm ở bệnh viện xin mẫu cho rồi Photoshop sửa tên. Trong đó nêu rõ, Huỳnh mắc 2 bệnh tình dục, một hồ sơ dương tính với HIV. Oanh nhẹ nhàng, nhắn nhủ thêm:

- Chị tính mua lít axit đậm đặc dằn mặt em mà có khi thôi. Nhận được kết quả này thì chị biết mình chẳng chăm anh nổi nữa rồi. Trông cậy cả vào em, lo cho anh ấy tốt nhé!

Nửa tiếng sau Oanh vẫn không thấy cô ta trả lời, chỉ hiện lên một chữ "Seen". Đúng 10 phút sau, Oanh thấy tiếng lạch cạch cửa, Huỳnh trở về nhà trong bộ dạng chỉnh chu. Oanh cười thầm vì kế hoạch thành công ngoài mong đợi.

Anh gặng hỏi mãi vì hơi bất ngờ khi thấy cô ta lập tức đuổi anh về và còn cấm đừng tìm nữa. Oanh đưa ra tờ kết quả kia khiến Huỳnh giật mình, định trách vợ thì Oanh đã nói:

- Đi đêm lắm có ngày gặp ma. Anh mà cứ lăng nhăng như thế thì kết quả giả này có thể thành thật bất cứ khi nào! Em đã tha thứ cho anh quá nhiều lần vì yêu, vì thương con nhưng tuyệt đối không có lần sau nữa đâu. Đừng nghĩ tình yêu là còn mãi và anh cứ sai em sẽ luôn ở đây chờ đợi, tha thứ! Lần này em giúp anh vì em cũng tự cho gia đình mình thêm một cơ hội. Anh hãy suy nghĩ kĩ đi và hành động cho đúng đắn!

(Ảnh minh họa)

Chỉ thế thôi, Huỳnh hiểu mình phải làm gì. Hơn 1 năm qua đi kể từ lần ngoại tình ấy, Oanh chưa thấy chồng có biểu hiện gì quá trớn với cô gái nào. Cô thầm nghĩ, phụ nữ thông minh chỉ cần dùng đầu, không cần động chân động tay vẫn khiến bồ nhí chạy mất dép.

Tác giả: SONG NGƯ NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: bồ nhí ,khách sạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP