Cuộc sống

Bố mẹ luôn hối thúc chuyện cưới vợ mà không biết bí mật của tôi

Mỗi lần bố mẹ hối thúc, người yêu hỏi cưới là tôi mệt mỏi vì bí mật của mình.

Chào mọi người,

Trong mắt nhiều người, tôi là mẫu người đàn ông chuẩn mực và xứng đáng lấy làm chồng. Tôi có ngoại hình cao ráo, lại thường xuyên tập gym nên cơ thể săn chắc, hoàn hảo. Tôi cũng không uống rượu bia, càng không thích yêu đương nhăng nhít. Về cách cư xử với phái nữ, mọi người đều nói ai may mắn mới được làm người yêu tôi bởi tôi quá dịu dàng và chu đáo.

Nhưng họ chẳng biết rằng, tôi vốn không thích phụ nữ. Tôi phát hiện ra giới tính thật của mình từ năm lớp 9 và cố gắng che giấu điều đó suốt 12 năm nay. Có lẽ vì tôi che giấu quá giỏi nên chẳng ai nhận ra. Tôi vẫn có người yêu nhưng tôi chưa từng ăn ngủ với cô ấy dù chúng tôi yêu nhau đã hơn 2 năm rồi.

Nhiều lần người yêu có gợi ý, tôi cũng lấy lí do "muốn giữ gìn đến đêm tân hôn" để lần lữa cho qua chuyện. Thật ra, việc tôi có người yêu cũng chỉ để che mắt thiên hạ và hài lòng bố mẹ mình. Biết là tội nghiệp cho cô ấy nhưng tôi không biết phải làm sao cho tốt hơn.

Giờ tôi đang bị đặt trong tình thế oái oăm và luôn lo sợ bí mật giới tính sẽ bị lộ, bố mẹ và mọi người sẽ nhìn tôi bằng ánh mắt dè bỉu. (Ảnh minh họa)

Bố mẹ tôi lại rất thích người yêu tôi nên thường xuyên hối thúc chuyện cưới hỏi. Cô ấy cũng hay nhắc đến chuyện đám cưới vì đã lớn tuổi rồi. Nhưng tôi cứ chần chừ mãi. Mà tôi càng chần chừ, mọi người lại càng nghi ngờ, đồn đoán rồi liên tục gây sức ép tâm lí.

Ngoài cô ấy ra, tôi còn có quan hệ yêu đương thật với một anh chàng ở chung nhóm phượt. Anh ấy lại đang đòi công khai mối quan hệ. Anh ấy đe dọa nếu tôi cưới vợ, anh ấy sẽ gửi quà mừng cưới đủ để tôi không bao giờ ngẩng mặt lên được. Giờ tôi đang bị đặt trong tình thế oái oăm và luôn lo sợ bí mật sẽ bị lộ.

Mọi người ơi, giờ tôi nên quyết định như thế nào đây? Tôi nên cưới vợ hay công khai giới tính thật rồi chấp nhận đối diện những điều cay đắng tiếp theo? Tôi hoang mang quá.

(Xin giấu tên)

Tác giả: N.T.M.H

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP