Cuộc sống

Bố mẹ không cho ly hôn, dù tôi bị chồng phản bội

Mẹ tôi nói, là phụ nữ phải biết chấp nhận thua thiệt và coi chuyện chồng ngoại tình là chuyện bình thường...

Ảnh minh họa

23 tuổi tôi gặp và yêu chồng mình bây giờ. Anh không phải mối tình đầu của tôi, nhưng lại là người đầu tiên hôn tôi và tất nhiên, cũng là người đầu tiên khám phá cơ thể tôi. Bởi tình yêu trước của tôi chỉ dừng lại ở sự thương nhớ và những tin nhắn yêu thương.

Chồng hơn tôi 6 tuổi, anh thành đạt và từng trải trong tình yêu, hôn nhân. Trước khi đến với tôi, anh cũng kể rằng đã yêu vài người trước đó và họ đều cùng anh đi quá giới hạn tình yêu. Nói không buồn khi chồng có quá nhiều kỷ nhiệm với phụ nữ thì không phải, tôi cũng buồn, nhưng đó là quá khứ nên không cho phép mình dằn vặt anh.

Tôi chỉ nói với anh rằng, tôi không phải là người phụ nữ đầu tiên, nhưng hy vọng sẽ là người phụ nữ cuối cùng của anh. Anh nói "tất nhiên sẽ là như thế". Và tôi cứ tin, tin vào điều tất nhiên đó.

Cho đến một ngày, tôi phát hiện anh ngoại tình với một người con gái chưa có chồng. Cô ấy trẻ hơn anh 12 tuổi và kém tôi 6 tuổi. Họ có những bức ảnh tình tứ, lãng mạn bên nhau, anh còn nói dối tôi đi công tác để đưa người tình đi du lịch Thái Lan và mua cho cô ta rất nhiều quà đắt tiền.

Tôi biết chuyện anh ngoại tình cũng chính do cô ta gửi cho tôi những bức ảnh, những dòng tin nhắn anh và cô ta nhắn với nhau. Chồng tôi ban đầu phủ nhận, sau đó anh thừa nhận, anh nhận mình sai, mình đã không kiềm chế được cảm xúc khi bị người con gái kia dụ dỗ và phản bội tôi. Anh mong tôi tha thứ cho anh và chúng tôi bắt đầu lại từ đầu.

Để chuộc lỗi lầm, anh đưa mẹ con tôi đi chơi, mua cho tôi những món quà đắt tiền và bù đắp cho tôi những thiệt thòi trong thời gian phản bội tôi. Tôi vẫn yêu anh, rất muốn tin vào những điều anh nói, muốn tha thứ cho anh, nhưng đôi khi lại muốn chấm dứt tất cả vì cảm thấy mình bị tổn thương quá nhiều.

Tôi viết đơn ly hôn, nhưng anh không ký và mẹ tôi cũng không chấp nhận tôi ly hôn. Mẹ mắng tôi, mẹ nói, là phụ nữ đôi khi phải chấp nhận thiệt thòi, chấp nhận cả việc chồng ngoại tình và coi đó là chuyện bình thường. Mẹ có lý do của mẹ, vì không muốn tôi lỡ dở hôn nhân.

Còn tôi, tôi không thể chấp nhận và tha thứ cho một người chồng phản bội. Nếu cứ sống với anh, tôi nghĩ mình sẽ chết dần, chế mòn... Hãy cho tôi một lời khuyên. Để tôi biết mình cần phải làm gì?

Tác giả: Quý Hồng

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: l ,ly hôn ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP