Xã hội

Bình Dương: Phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ, nghi do thiếu nợ

Theo báo Công an TP.HCM, chiều 2/9, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết cơ quan đang điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ. Danh tính nạn nhân được xác định là Đ.N.Q (SN 2002, quê Quảng Bình).

Trước đó, tối 1/9, nhóm bạn của Q. có nhắn tin rủ đi chơi dịp lễ 2/9 nhưng không thấy Q. trả lời. Đến khoảng 10h ngày 2/9, một người bạn mới đi tới khu trọ của Q. ở chợ 434, Bình Đáng, P.Bình Hòa, TP Thuận An để tìm. Khi lên phòng trọ số 17 của Q., người bạn này thấy cửa phòng không khoá mà chỉ khép hờ. Đẩy cửa bước vào, người này bất ngờ phát hiện Q. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Xe cứu thương đưa thi thể Q về nhà xác. Ảnh: Công an TP.HCM

Nhận tin báo vụ việc, Công an TP Thuận An đã có mặt ở hiện trường và lấy lời khai của nhân chứng.

Theo một người bạn khác của Q., trước đó, thanh niên này từng quay clip dùng điện chích vào người để tự tử. Người này nói thêm, Q. từng nói rằng đã tìm nhiều cách để tự tử nhưng không thành.

Người nhà nạn nhân thì cho biết Q. làm công nhân, thỉnh thoảng đi đánh đàn organ ở các đám tiệc. Trước đó, thanh niên này có thiếu nợ bên ngoài và đã được gia đình trả thay hơn 100 triệu đồng.

Tác giả: Minh Hạnh (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP