Xã hội

Bình Dương: Một tài xế tử vong chưa rõ nguyên nhân dưới nền nhà

Theo báo Công an TP.HCM, ngày 3/9, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, đã thông tin về việc một tài xế được phát hiện tử vong dưới nền nhà. Danh tính nạn nhân được xác định là ông N.T.D (56 tuổi, thường trú phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP.HCM).

Một người thân của ông D. cho biết vì nhiều lần liên lạc với ông không được nên ngày 2/9, người này đã tới căn nhà trong hẻm số 97, đường Nguyễn An Ninh, phường Dĩ An, TP Dĩ An để tìm ông. Khi đến nơi, người này thấy căn nhà khoá trong nên đã gọi ông D. nhiều lần nhưng không có ai ra mở cửa.

Nghi có chuyện nên người dân trong hẻm đã đập cửa kính, tìm cách vào bên trong thì trông thấy ông D. nằm tử vong dưới nền nhà, bên cạnh chiếc võng. Thi thể của ông đã bắt đầu có dấu hiệu phân huỷ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cho lực lượng chức năng. Công an TP Dĩ An sau đó đã nhanh chóng có mặt lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường.

Theo chia sẻ của người dân xung quanh, ông D. sống một mình trong căn nhà này, thường ngày ông cho các cô giáo thuê lại theo giờ để dạy thêm. Nhưng đang trong dịp Lễ nên các lớp nghỉ học.

Trong khi đó, người thân của ông D. cho biết ông làm nghề tài xế, trước đó 1 ngày vẫn còn đi lái xe nhưng đến ngày 1/9 thì ông không đi làm nên một người em đã tới nhà tìm nhưng không thấy ông trả lời, tới tối 2/9 thì phát hiện sự việc.

Tác giả: Minh Hạnh (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP