Xã hội

Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông hân hoan chào mừng ngày 20/10

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ cả nước kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Ban chấp hành công đoàn Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông tổ chức lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chiều nay.

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi tọa đàm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Đến dự buổi lễ có sự góp mặt của Ban lãnh đạo, các đồng nghiệp nam cùng đông đảo cán bộ nhân viên công tác tại các khoa, phòng Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông.

Khai mạc buổi lễ, Ban nữ công và toàn thể đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017), chặng đường 87 năm thành lập và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

Những người phụ nữ đã và đang công tác tại BV Đa khoa Cửa Đông trong buổi lễ.

Ban lãnh đạo BV Đa khoa Cửa Đông đã ghi nhận những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ bệnh viện. Đồng thời, động viên chị em tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Được biết, thời gian qua, các nữ cán bộ nhân viên bệnh viện đã và đang nỗ lực hết mình, khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”.

Màn trình diễn đồng ca của các cán bộ, bác sỹ, y tá ở BV Đa khoa Cửa Đông.

Dù ở cương vị công tác nào, chị em đều giữ vững được phẩm chất sáng tạo, tận tuỵ gương mẫu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nâng cao được hiệu quả của công tác nội bộ nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Ông Nguyễn Xuân Tài - Phó Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông tặng những bông hoa tươi thắm đến tập thể chị, em phụ nữ đã và đang công tác tại bệnh viện.

Có thể nói, mọi thành tựu của bệnh viện cho đến ngày hôm nay và trong tương lai đều có bàn tay của những người phụ nữ. Tình yêu thương, sự dịu dàng của các cô, các chị là niềm động viên to lớn không chỉ với các đồng nghiệp nam, mà còn dành cho cả bệnh nhân đến thăm khám và người nhà.

Ngoài công tác chuyên môn, các chị còn tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, các phong trào thi đua do các cấp tổ chức phát động. Có tới 98% nữ cán bộ đạt danh hiệu: “Giỏi việc bệnh viện, đảm việc gia đình”.

Ai cũng rạng ngời trong buổi lễ tổ chức 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

Trong thời gian tới, chị em phụ nữ Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông sẽ tiếp tục khẳng định vị trí vai trò quan trọng của mình trong sự phát triển của bệnh viện.

Đồng thời, giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam: Sống giản dị, tự tin, đoàn kết, xứng đáng của nữ cán bộ trong công cuộc đổi mới và xây dựng Đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Tài - Phó Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông gửi lời chúc cho một nửa thế giới phụ nữ nói chung và 2/3 cán bộ nhân viên là chị em, phụ nữ Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông nói riêng một ngày 20/10 đầy ý nghĩa. Ra về tay cầm được nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà, khỏi lo việc nhà, ăn uống thả ga và hạnh phúc thật nhiều.

Tác giả: Bảo An

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP