Thể thao

HLV Hữu Thắng và BLĐ SLNA tặng quà cho CĐV đặc biệt

Thay lời cảm ơn, ngoài chiến thắng trước SHB.Đà Nẵng, thầy trò HLV Đức Thắng đã gửi món quà nhỏ ý nghĩa để dành tặng một CĐV đặc biệt của SLNA bị bại liệt toàn thân.

Nhiều mùa giải gần đây, trong mỗi trận đấu của SLNA trên sân Vinh đều có sự cổ vũ của một CĐV đặc biệt, bị bại liệt toàn thân nằm trên băng ca để theo dõi trận đấu. CĐV đặc biệt đó là Nguyễn Bá Kỳ sinh ra tại xóm 18, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc.
Bá Kỳ là một CĐV đặc biệt của SLNA. Ảnh Trung Won

Năm 6 tuổi, một căn bệnh lạ khiến Kỳ ốm yếu rồi bị viêm đa khớp và không còn di chuyển được. Gia đình đã rất nỗ lực nhưng đến năm 2001, tình trạng của Kỳ thậm chí còn tồi tệ hơn, khi ngoài bàn tay trái và khối óc minh mẫn ra, anh gần như bị tê liệt tất cả.

Chịu đựng rất nhiều những nỗi đau nhưng Nguyễn Bá Kỳ không đầu hàng số phận. Anh vẫn âm thầm cố gắng với những phương châm sống rất tích cực và có được những thành công khiến người ta phải nể.

Hình ảnh Bá Kỳ dù phải nằm xe ca nhưng mỗi chiều cuối tuần vẫn nhờ người nhà đẩy xe ca đến sân Vinh để cổ vũ SLNA thi đấu làm chạm đến trái tim của nhiều người. Cũng giống bao trận đấu khác ở V.League, cuộc chạm trán giữa SLNA - SHB.Đà Nẵng vào chiều 26/2, CĐV đặc biệt này lại xuất hiện ở dưới đường piste cổng số 6 quen thuộc để tiếp lửa cho thầy trò Đức Thắng.

Sau những thành tích không tốt trên sân nhà, đội bóng xứ Nghệ đã lần đầu tiên có được chiến thắng kể từ đầu mùa giải. Trong niềm hân hoan chiến thắng, khi giải toả được rất nhiều áp lực, lấy lại niềm tin nơi NHM, các thành viên đội bóng xứ Nghệ đã không quên người CĐV đặc biệt này.

Cầu thủ SLNA tặng quà cho CĐV đặc biệt này sau trận thắng SHB.Đà Nẵng. Ảnh TP

Ngay khi trận đấu giữa SLNA - SHB.Đà Nẵng khép lại, tất cả các thành viên đội bóng xứ Nghệ đã lại gần quây quần bên chiếc xe băng ca của Bá Kỳ để bắt tay động viên, cảm ơn CĐV này. Một món quà nhỏ bằng tiền mặt được gửi đến Kỳ với sự trân trọng và lời cảm ơn trân thành nhất đến "cầu thủ thứ 12" không may mắn của SLNA.

"Không biết sức khoẻ của con có ổn định hay không nhưng nếu cho phép, chắc chắn con sẽ góp mặt trong tất cả các trận đấu của SLNA để cổ vũ toàn đội. Con hy vọng không chỉ sân nhà mà rất mong BLĐ đội bóng tạo điều kiện cho con được đi sát cánh theo đội trong cả những trận trên sân khách", Bá Kỳ bày tỏ nguyện vọng của mình trước tất cả các thành viên của SLNA sau trận đấu với SHB.Đà Nẵng.

"Tôi rất vui và hạnh phúc khi đội nhà có được chiến thắng ngày hôm nay. 3 điểm có được như là món quà mà toàn đội gửi đến những CĐV luôn sát cánh, ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua", tiền vệ Phi Sơn xúc động chia sẻ.

Video: SLNA tặng quà cho CĐV đặc biệt

Tác giả bài viết: Phương Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP