Giải trí

Thu Phương khóc khi hát lại 'Dòng sông lơ đãng'

Trên sàn tập liveshow Việt Anh, nữ ca sĩ không nén được cảm xúc khi hát lại "Dòng sông lơ đãng" - một trong những bản hit đầu tiên của chị.

Nữ ca sĩ vừa từ Mỹ trở về tham gia chương trình kỷ niệm 20 chặng đường hoạt động nghệ thuật của nhạc sĩ Việt Anh. Chị tích cực cùng các nghệ sĩ tập luyện, chuẩn bị cho đêm diễn tại Nhà hát Hòa Bình tối 29/7. Trên sàn tập bài hát "Dòng sông lơ đãng", Thu Phương đã rơi nước mắt.



Việc gặp lại nhạc sĩ Việt Anh cùng một vài cựu thành viên nhóm Sài Gòn Boys gợi cho Thu Phương nhiều kỷ niệm của gần 20 năm trước. Họ đã từng đệm cho chị hát các ca khúc nổi tiếng của Việt Anh trong nhiều chương trình công diễn Làn Sóng Xanh.

Thu Phương được xem là "nàng thơ", là tri kỷ trong âm nhạc của Việt Anh.

"Năm 1997, lần đầu tiên tôi hát 'Dòng sông lơ đãng' với lời hát 'Nỗi đau ta nhận riêng mình'. Lúc đó, tôi đã cảm nhận được bài hát như nói về những bình yên và xót xa đầy ám ảnh trong suốt những thăng trầm của đời tôi", chị tâm sự.

Ngoài Thu Phương, buổi tập còn có các ca sĩ: Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Thảo, Uyên Linh, Quý Bình. Chị thích thú khi biết các đồng nghiệp sẽ hát lại những bản hit một thời của chị như: "Đánh rơi bên hồ", "Những mùa hoa bỏ lại"…

Uyên Linh (trái) trò chuyện với Thu Phương giữa buổi tập. Quán quân Vietnam Idol 2010 sẽ trình diễn ca khúc hit của Thu Phương cách đây 10 năm.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (phải).

Ca sĩ Nguyên Thảo (trái) trở lại sân khấu ca nhạc sau hơn một năm vắng bóng.

Tác giả bài viết: Thất Sơn - Ảnh: Nguyên Trương

  Từ khóa: cảm xúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP