Nhà đẹp

6 điềm lạ trên bàn thờ cảnh báo vận xui sắp tới, gia đình có ngày lụi bại

Đây đều là những điềm gở mà ông bà tổ tiên cảnh báo con cháu nhưng nhiều người vô tình không để ý dẫn tới hậu quả khó lường.

Nhiều gia đình sử dụng bàn thờ dạng treo tường để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, loại bàn thờ này khá nhỏ, chỉ để được ít đồ và sau thời gian dài sử dụng, chúng rất dễ bị rơi xuống do tuột đinh hoặc vỡ một mảng tường.

Việc rơi bàn thờ rất có thể sẽ khiến cho bát hương và đồ thờ cúng không còn nguyên vẹn, ảnh hưởng ít nhiều tới sự thanh tịnh của những người đã khuất.

Mặt trước bàn của bàn thờ bị chếch xuống đất có thể bị bắt nguồn từ nguyên nhân mối mọt, chất lượng gỗ bị xuống cấp…

Trong phong thủy, đây là điềm báo xui xẻo về tài chính. Bạn nên xem lại cách chi tiêu hiện tại của gia đình, tránh thất thoát, lãng phí, không nên quá tin tưởng bạn bè kẻo trắng tay.

Với những người không tin vào tâm linh, họ cho rằng việc bát hương bị cháy là do lúc thắp que hương, lửa chưa dập tắt hết nên chúng rất dễ bị bén lửa.

Còn với những người tin vào tâm linh thì nghĩ nó chính là điềm báo mà tổ tiên muốn nói trước cho con cháu.

Việc nứt tường bản thân nó đã không phải việc tốt, đặc biệt lại là tường sát ban thờ.

Bức tường nứt hoặc mốc có nghĩa trong nhà sẽ có người bị bệnh hoặc gặp tai họa, đây là một cảnh báo quan trọng, cần nhanh chóng sửa chữa, không được bỏ mặc.


Hiện tượng này thường xảy ra vào mùa nồm ẩm khi hơi nước tích tụ nhiều trên bức ảnh. Nhưng xét về tâm linh thì nó cũng cho thấy yếu tố thủy trong nhà quá nặng, sắp có biến cố, vận đen xảy tới.

Vào những ngày thời tiết không quá nồm ẩm, nóng bức mà những thứ đồ cúng đột nhiên bị mốc là điều rất không bình thường.

Đây có thể là biểu hiện do quỷ thần lén lút ăn vụng đồ thờ cúng khi gia chủ không để ý hoặc tổ tiên đang trách mắng việc thờ cúng của con cháu không thành tâm.

Tác giả: Lê Lê (T/h)

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP