Cuộc sống

5 "chiêu bài" cao thủ mà đàn ông có vợ dùng để tấn công phụ nữ khác và thường thành công

Giàu lòng trắc ẩn và dễ rủ lòng thương là đức tính tốt đẹp của phụ nữ. Nắm được đặc tính này, nhiều gã đàn ông đã viết nên những vở bi kịch mà nhân vật chính là anh ta với cuộc hôn nhân bất hạnh.

Hầu hết chúng ta đều mong hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn với sự chung thủy và vun đắp từ hai phía. Nhưng với không ít nam giới, một mối quan hệ là quá ít. Họ luôn có nhu cầu tán tỉnh những người khác dù đã đuề huề vợ con. Họ thường có xu hướng thích thử vận may bằng cách tán tỉnh người khác. Nếu không bị ngăn cản, họ sẽ tiếp tục đi xa hơn, ngoài lời nói còn có cả các hành động. Và dưới đây là những "chiêu" mà họ hay dùng nhất để khiến phụ nữ mủi lòng:

1. Hôn nhân của anh không hạnh phúc

"Anh và cô ấy không hiểu nhau, cuộc sống của anh có quá nhiều bất đồng và anh thực sự không hạnh phúc"... Đây luôn là cái cớ được các gã đàn ông đề cập đến để tìm sự cảm thông từ phái đẹp.

Hạnh phúc cần sự vun vén từ hai phía, nếu ai cũng chỉ vì không hạnh phúc mà lấy đó làm cái cớ để tìm đến với nhân vật thứ 3, thì quả thực gia đình đâu có ý nghĩa. Nếu có quan hệ với anh ta, bạn có chắc không rơi vào vết xe đổ của người vợ? Những khi giận dỗi, bất đồng chắc gì họ chịu ở bên lắng nghe bạn hay sẽ tìm đến một cô gái khác?

Ảnh minh họa.

2. Đóng vai người đàn ông hoàn hảo

Đây là những người đàn ông "cao thủ". Họ tiếp cận phụ nữ từ tốn, tế nhị chứ không vồ vập, lộ liễu. Nhờ đó, họ che đậy được bản chất đam mê sắc dục của mình.

Nhiều người trong số nhóm đàn ông này là những anh chàng thông minh, tài giỏi. Họ cuốn hút nữ giới bằng cách bộc lộ tối đa thế mạnh và "sự tốt đẹp" của mình. Chẳng hạn, chứng tỏ mình là người năng động, nhạy bén trong công việc; thể hiện mình là anh chàng tốt bụng, luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác; hoặc tỏ ra ga lăng, quan tâm đến chị em phụ nữ...

Mọi ưu điểm trên không chỉ phô bày trực tiếp với "con mồi" mà còn được chứng minh gián tiếp với những người xung quanh. Qua đó, họ làm "con mồi" phải ngưỡng mộ. Mà khoảng cách từ sự ngưỡng mộ cho đến lúc đổ gục là vô cùng ngắn ngủi. Khi này, chỉ đi thêm vài đường cơ bản thì họ hạ gục hẳn "con mồi".

Và cuối cùng, "định mệnh", "số phận run rủi", "hoàn cảnh xô đẩy", cùng với một hai lời hát kiểu "ước gì mình gặp nhau lúc anh chưa ràng buộc..." là cách biện hộ tuyệt vời nhất, khiến các cô gái cam lòng dâng hiến.

3. Anh và vợ đang ly thân

Tất nhiên, khi nghe người đàn ông thú nhận rằng mình đang ly thân, đời sống vợ chồng không thể cứu vãn và ngày ly hôn sẽ không còn xa thì cô gái nào cũng tin sái cổ. Họ không tin sao được khi người đàn ông tốt đẹp trước mặt họ lại phải chung sống trong địa ngục với người vợ không hiểu chuyện do chính đàn ông Sở Khanh dựng nên. Chân dung của những người vợ sẽ luôn xấu xí, trong khi thực tế lại chính là đàn ông tham lam.

4. Anh không hề đụng vào người cô ấy

Đàn ông trăng hoa, chỉ cần ra ngoài là nói hết yêu thương vợ, thậm chí không quan hệ tình dục với vợ. Nhưng đòn tâm lý này chỉ là cái cớ khiến các cô gái mủi lòng mà không hề hay biết, họ vẫn vuốt ve âu yếm và tình cảm với vợ ngay sau khi rời xa bạn.

Tất nhiên, khi bịa đặt ra những điều này họ sẽ không cho các cô gái một mối quan hệ đường đường chính chính, thậm chí sẽ nhanh chóng vứt 'bồ' sang một bên để trở về với gia đình lúc nào không hay.

5. Đóng vai kẻ đi tìm tri kỉ

Đây cũng là những gã đàn ông rất thông minh. Họ đổ tiếng ác cho vợ mình là không quan tâm, không chăm sóc, không hiểu chồng,... để hợp lí hóa việc tìm đến với bạn - một cô gái đang độc thân bằng lí do khá dễ chịu: "Kiếm người bạn để tâm sự, chia sẻ và cho lời khuyên".

Vậy là ngày ngày, anh ta "buôn" với bạn cả tá câu chuyện vụn vặt của gia đình mình (chủ yếu là kể tội vợ), rồi làm ra vẻ rất cần lời tư vấn của bạn. Được "tín nhiệm" như vậy, nên đáp lại bạn cũng nhiệt tình khuyên nhủ, giúp đỡ. Có qua có lại, bạn bắt đầu thổ lộ những điều thầm kín với anh ta. Cứ như thế cho đến một ngày, bạn chợt nhận ra mình đã quá quen với sự có mặt của anh ta trong cuộc sống. Bạn cảm thấy hai người thực sự là "tri kỉ" của nhau rồi. Điều đó đồng nghĩa bạn đã "sập bẫy".

Có lẽ, hành động tất yếu của bạn lúc này là ngã vào lòng anh ta và đổ mọi tội lỗi lên "người vợ vô tâm" kia.

Tác giả: Lily

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP