Đẹp

4 cách phối đồ cùng áo blazer ca rô thời thượng

Mẫu áo khoác hot trend dễ dàng mix-match cùng nhiều kiểu trang phục.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh của những mẫu vest cổ điển của thập niên 70-80, các kiểu áo blazer kẻ sọc đã ra đời và giúp tủ đồ của những cô nàng sành điệu trở nên phong phú hơn. Sau một thời gian dài bị các mẫu áo cardigang, bomber, trend coat "nhấn chìm", blazer ca rô đánh dấu sự trở lại trào lưu ăn mặc thịnh hành.

Blazer ca rô kết hợp jean xanh cổ điển

Từ cách ăn mặc sành điệu của các fashionista, bloger nổi tiếng thế giới, phái đẹp dễ dàng có được bí quyết mix đồ hợp mốt với áo plaid blazer. Đơn giản nhất là cách kết hợp áo khoác hot trend đi cùng các kiểu quần jean xanh cổ điển. Phụ kiện đi kèm là các kiểu bốt mùa đông thịnh hành, thêm điểm nhấn nhá bằng clutch hoặc túi xách mini.

Quần jean và áo thun mùa hè bỗng chốc trở thành món đồ tiện dụng trong tiết trời mùa đông khi được phối thêm áo khoác blazer ấm áp.


Nhiều fashionista áp dụng thành thục công thức phối đồ gồm blazer kẻ sọc màu trung tính đi cùng thun trắng và jean xanh.


Cùng với những kiểu bốt cổ ngắn hợp xu hướng mùa đông, giày thể thao, giầy đế bệt cũng là phụ kiện được lựa chọn để phối với blazer và jean.

Phối plaid blazer cùng skinny đen

Quần skinny đen cũng là trang phục dễ tạo nên sự liên kết với các kiểu áo ca rô được xây dựng trên tông màu trung tính. Kiểu quần ôm sát tôn đôi chân thon dài kết hợp với áo over sizer tạo nên sự cân bằng cho bố cục và khiến người mặc trở nên cá tính hơn.

Áo kẻ sọc dọc, sọc ngang tông xám hay ghi kết hợp cùng skinny đen lại mang đến nét khỏe khoắn cho người sử dụng.


Thay vì áo thun trắng khi mặc cùng quần jean xanh, áo thun đen tiệp màu quần ôm được nhiều cô nàng sành điệu lựa chọn.


Set đồ hợp mốt mùa đông 2017, quy tụ nhiều hot trend như mũ nồi, áo khoác ca rô, bốt mũi nhọn cổ thấp.

Suit kẻ sọc ca rô

Diện “nguyên cây” ca rô xuống phố cũng là một trong những phong cách được phái đẹp ưa chuộng ở mùa mốt năm nay. Đi cùng áo dáng vest thanh lịch là các kiểu quần âu ống đứng, quần tây ống lửng hay thiết kế quần ống suông cỡ nhỏ có kiểu dáng hài hòa thể hiện rõ tinh thần đồng điệu cho tổng thể.

Phong cách cho những cô nàng đỏm dáng và muốn mình trở thành tâm điểm trên phố khi diện nguyên "cây ca rô" bao phủ từ áo khoác cho đến quần âu.


Những món phụ kiện có tông màu nổi bật như đỏ tươi, hồng sen, xanh dương dậm thường được các blogger thời trang chọn để mix với đồ gam màu trung tính.


Áo thun, áo sơ mi trắng đơn sắc hay trang trí họa tiết đơn giản đều được lựa chọn để phối cùng các bộ suit họa tiết ăn khách và kiểu dáng hiện đại.

Blazer kết hợp chân váy ngắn

Diện áo balzer ca rô cùng chân váy ngắn là cách được nhiều cô nàng yêu phong cách gợi cảm áp dụng. Đây là set trang phục khiến phái đẹp trở nên cuốn hút hơn khi xuống phố trong những ngày mùa đông chớm lạnh. Chân váy chữ A tông đen hay hoàn hảo hơn là cách kết hợp váy dáng ngắn có chất liệu và gam màu đồng điệu cùng áo khoác.

Những cô nàng cá tính không ngại thử nghiệm phong cách phối đồ theo phong cách "trên đông dưới hè" khi kết hợp áo ấm cùng chân váy ngắn.


Chân váy da, chân váy chữ A và váy tiệp màu áo là những món đồ được đặt cạnh plaid blazer - mẫu áo khoác được nhắc đến nhiều nhất ở xu hướng thu đông năm nay.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP