Cuộc sống

3 con giáp cẩn trọng hao tài tốn của, tiểu nhân vây hãm trong tháng 11

Theo tử vi phương Đông, 3 con giáp này vì dễ tin người mà bị kẻ xấu lợi dụng khiến công việc trắc trở, tiền tài thất thoát.

1. Tuổi Tý

Tháng 11 được dự báo sẽ là một tháng bùng nổ trong các hoạt động xã hội của người tuổi Tý. Họ trở nên hoạt bát hơn, tạo dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt hơn.

Tuy nhiên, đây lại là tháng dự báo đường tài lộc của con giáp này chuyển biến theo hướng bất lợi. Họ là một trong những con giáp hao của nhất khi kiếm được tiền nhưng lại phát sinh muôn khoản chi không tên, túi tiền vừa đầy đã rơi vào trạng thái xẹp lép.

Theo tử vi phương Đông, tháng 11 dương lịch họa phá tài của bản mệnh chủ yếu đến từ sự hãm hại của tiểu nhân. Vì đôi khi tin người thái quá nên bạn bị kẻ xấu lợi dụng, đem lời dụ dỗ ngon ngọt.

2. Tuổi Thân

Tháng 11 dương lịch, tuổi Thân khó tránh khỏi những trắc trở, khó khăn trong công việc. Bản mệnh dễ bị đồng nghiệp cản trở, cấp trên gây khó dễ, cảm giác như mọi sự đều không thể thông dù nhiều lúc tưởng chừng đã đến đích.

Phần lớn những khó khăn ấy đều bắt nguồn từ họa tiểu nhân. Họ ghen tức với những gì bạn đang có nên tìm cách để phá hoại. Bạn càng thành công, họ càng cảm thấy khó chịu và muốn cản trở bạn cho bằng được.

Song tuổi Thân cũng chớ lo lắng vì bản mệnh vốn tính thông minh, chỉ cần khéo léo nhìn nhận con người sẽ tránh được những họa không đáng có. Dù là người thân tín, hãy quan sát một cách tỉ mỉ hành động của họ để đưa ra phán đoán, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

3. Tuổi Tuất

Cũng giống như người tuổi Tý và tuổi Thân, tháng 11 này không phải là thời điểm may mắn với người tuổi Tuất. Sự nghiệp vốn đã nhiều trắc trở, nay có điềm báo họa tiểu nhân nên càng trở nên cam go.

Kẻ xấu biết được bản tính của tuổi Tuất, vốn nhanh trí song lại khá nóng nảy. Họ lợi dụng chính đặc điểm đó để khiến công việc của con giáp này trở nên rối ren, tốn công tốn sức mà đôi khi lại không được hưởng thành quả.

Mọi chuyện trong tháng sẽ trở nên khá khó khăn khi kẻ tiểu nhân có thể chính là những người bạn, người đồng nghiệp tưởng như thân thiết. Họ khiến bản mệnh cảm thấy tin tưởng rồi sau đó lại trở mặt, đẩy bản mệnh vào thế không thể quay đầu lại.

Để tránh hao tổn tiền bạc, kẻ xấu lợi dụng, tuổi Tuất nhớ cẩn trọng trong mọi công việc, đặc biệt là khi cần hợp tác, ký kết hợp đồng. Chuyên tâm vào công việc, phát huy năng lực và giữ thái độ bình tĩnh, nhất định bạn sẽ có một tháng 11 an lành.

Tác giả: Trương Thi

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP