Trong tỉnh

Vụ xe 'điên' tại Nghệ An: Hai trong ba người đi xe đạp đã tử vong

Liên quan đến vụ một chiếc ô tô đâm liên hoàn trên cầu Bưu Điện đoạn qua xã Hưng Lộc, TP Vinh (Nghệ An) vào chiều ngày 5/10 vừa qua. Theo xác nhận của chính quyền xã Hưng Lộc, đã có 2 người phụ nữ đã tử vong.

Vụ tai nạn trên cầu Bưu Điện vào chiều ngày 5/10 vừa qua, khiến 2 người phụ nữ tử vong. Ảnh Điền Bắc

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 5/10, trên cầu Bưu Điện (trục đường Lê Viết Thuật) thuộc xã Hưng Lộc, TP Vinh xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, chiếc ô tô màu đỏ BKS 37A 719.13 (chưa rõ danh tính tài xế) đi hướng Cửa Hội – TP Vinh, khi đang di chuyển hướng lên cầu Bưu Điện bất ngờ tông thẳng vào 3 người phụ nữ đi xe đạp (hướng từ đường Phùng Chí Kiên ra hồ điều hoà), khiến 3 người văng ra xa, được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi đâm trúng 3 người phụ nữ đi xe đạp, chiếc ô tô "điên" đâm tiếp xe xe ô tô đang dừng đèn đỏ.

Chưa dừng lại, sau khi tông trúng 3 người phụ nữ, chiếc xe con tiếp tục đâm trúng 2 xe ô tô đang chờ đèn đỏ phía trước. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe ô tô BKS 37A 719.13 lỏm phần đầu, 2 xe ô tô đứng chờ đèn đỏ bị hư hỏng.

Theo xác nhận của một lãnh đạo xã Hưng Lộc, vụ tai nạn đã làm 2 người phụ nữ trú tại xóm Mẫu Đơn, xã Hưng Lộc tử vong vào tối cùng ngày, riêng người còn lại bị gãy chân, đa chấn thương. Cũng theo lãnh đạo xã Hưng Lộc, điều khiển chiếc ô tô gây tai nạn là một người đàn ông tên là T.K.T, từng công tác ở Đảng uỷ khối DN tỉnh Nghệ An trước khi nghỉ hưu.

Tính đến nay, 2 trong 3 người đi xe đạp đã tử vong.

Trong khi đó, trao đổi với một lãnh đạo Đội CSGT Công an TP Vinh, vị này cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Đội đã cử tổ công tác xuống xác minh, làm rõ. “Tuy nhiên, sau khi thấy tính chất phức tạp của vụ tai nạn, đơn vị đã chuyển cho cơ quan CSĐT thụ lý. Lúc này, đội chỉ có trách nhiệm đo đạc và bảo vệ hiện trường”, vị cán bộ này nói.

Vụ tai nạn còn làm cầu Bưu Điện ách tắc cục bộ trong nhiều giờ.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Điền Bắc

Nguồn tin: Báo đại kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP