Cộng đồng mạng

Vợ tá hỏa khi phát hiện 'món' mới trong hóa đơn của chồng: 'N', ' H', ' L'

Mới đây, trên trang mạng xã hội đã xuất hiện câu hỏi ' hóc búa ' của một bà mẹ bỉm sữa khi phát hiện tờ hóa đơn lạ lùng trong túi của chồng.

Cụ thể, trong hội các bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam, xuất hiện bài viết của một nickname M.Đ cùng với hình ảnh hóa đơn khá lạ.

Tờ hóa đơn lạ xuất hiện trong túi quần của chồng khiến nhiều chị em tá hỏa

Chị đã viết: " Em tìm được trong túi quần của chồng.

Các chị thông thái cho e hỏi nhung, loan, hồng à món ăn gì? Từ thời cha sinh mẹ đẻ em chưa được ăn. Bây giờ tay vịn lại còn ghi luôn vào danh mục các món ăn ahhhhh điên hết người."

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều chị em đã tới tấp vào bình luận và cho rằng đó tiền boa dành cho các tiêp viên tiếp hát trong quán karaoke. Nhiều người còn bình luận dí dỏm rằng đây là món mới lạ và cần phải quán triệt để tránh tình trạng ' đam mê không lối về'.

Hiểm họa từ những quán karaoke trá hình ( Ảnh: Minh họa)

Cách đây không lâu, cũng trên mạng xã hội xuất hiện đoạn chỉ của một bà mẹ bỉm sữa rơi vào cảnh khủng hoảng trong hôn nhân. Cụ thể, chị đã tâm sự trong hội rằng trước đây luôn tin tưởng vào chồng và không nghĩ anh sẽ phản bội mình. Nhưng kể từ ngày anh đi hát karaoke và đã có nhiều biểu hiện lạ khiến chị phải suy nghĩ.

Sau một thời gian im lặng và điều tra thì phát hiện chồng đã phải lòng một em ' tay vịn ' trong quán hay còn được biết đến với công việc tiếp rượu cho khách. Kể từ ngày có tình yêu mới, chồng chị đã thay đổi hoàn toàn và có biểu hiện chán gia đình. Và cuối cùng, chị đành ngậm đắng nuốt cay bế con về nhà ngoại. Hiểm họa từ việc các quán hát trá hình đã khiến cho nhiều gia đình rơi vào cảnh chia ly.

Và giờ trên mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện tờ hóa đơn với 3 món ăn lạ đã khiến cho nhiều người vợ trẻ phải tìm cách quản lý chồng chặt chẽ hơn nữa trước cám dỗ của xã hội.


Một thành viên trong hội đã bình luận: " Có cung ắt có cầu. Chị em mình cũng không thể quản lý chồng quá chặt dẫn đến việc anh ta sẽ có xu hướng muốn được thoát ly. Nhưng cũng không nên để cho chồng thoải mái đến mức muốn làm gì cũng được. Cần phải biết co kéo để chồng biết đường mà về nhà. Còn nếu anh ta quá đáng đến mức bỏ vợ con thì cũng nên dạy dỗ cho một bài học.

Chuyện các quán karaoke có tay vịn không còn là điều gì lạ lẫm, chuyện này phụ thuộc nhiều vào ý thức của ông chồng thôi. Các mẹ đừng suy nghĩ nhiều mà xuống sắc, chị em mình cứ phải là xinh đẹp."

Hay: " Quán triệt ngay đi bạn ơi, riêng chồng mình mà thế này mình cho ra ngô ra khoai ngay. Để lần sau không đến những nơi thế này nữa, đến chỉ hỏng người thôi."

Tác giả bài viết: Minh Huyền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP