Cuộc sống

Vợ mới "mượn nước đẩy thuyền" thì nhân tình của chồng đã tự "đào hố chôn mình"

Dạo gần đây, Vân biết chắc Hùng ít gặp cô ta hơn nhưng anh vẫn chưa thể dứt khoát được. Đã thế cô sẽ tung đòn quyết định, để xem vợ với bồ, ai hơn ai!

Vân ngồi rầu rĩ bên cô bạn thân. Cô khuấy đi khuấy lại cốc nước cam, trong lòng cuộn xoắn chẳng khác nào vòng xoáy nước kia. My - cô bạn thân của Vân bỗng lên tiếng: "Tôi thấy bà không việc gì phải buồn quá đâu. Bởi theo kinh nghiệm phân tích tâm lý nhân vật của tôi thì ả nhân tình của chồng bà công khai khiêu chiến mặc dù ông Hùng vẫn ngọt nhạt với vợ thì chắc chắn một điều: vị trí của ả ta trong lòng chồng bà đang lung lay".

Vân chẳng còn tâm trí mà nghe những lời phân tích như cô bạn đang nói. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, đúng là mấy ngày gần đây, bồ của Hùng liên tục "khủng bố" Vân bằng những tin nhắn, cuộc gọi, Facebook... Ai bảo Vân hiền quá, nên giờ bị nhân tình của chồng ghen ngược mà cũng chẳng biết phải xử lý thế nào.

Ảnh minh họa

"Chị buông tha cho anh ấy đi, chị cứ hành hạ người khác thế mà không mệt à? Ly hôn đi! Hay chị vẫn còn tiếc chỗ tài sản của anh ấy?", lại 1 tin nhắn vào đêm muộn của bồ chồng. Vân chìa điện thoại cho Hùng đọc. Anh thở dài và tiếp tục ôm chăn ra phòng khách ngủ. Cuộc sống của vợ chồng Vân cứ như vậy đến cả tháng nay, khi cô ả kia công khai sự có mặt trong gia đình họ.

Ban đầu, chuyện mới vỡ lở, Hùng nhận lỗi, nói không muốn mất Vân và xin cô cho anh cơ hội chuộc lỗi. Nhưng rồi chỉ vài ngày sau đó, nhân tình chồng gửi vài bức hình ân ái của họ khiến Vân không thể nhắm mắt làm kẻ cao thượng. Tờ đơn ly hôn vẫn nằm im trên mặt bàn cả tháng nay, Hùng không động tay nhưng cũng chẳng dám vứt đi.

Khóc mãi cũng không giải quyết được gì, Vân nhớ lại những lời My nói, không phải không có cơ sở. Có lẽ ả ta hối hả như vậy là do quá sốt ruột muốn làm chính thất. Nhìn cái thái độ hối lỗi của Hùng thì Vân cảm nhận được anh chưa hề muốn bỏ vợ. Vậy sao cô không nhân cơ hội này để "đổ thêm dầu vào lửa, mượn gió bẻ măng luôn"!

"Xem ra, nếu tôi im lặng lâu quá thì cô lại ảo tưởng sức mạnh. Gửi cô chút quà chiều", Vân ấn send rồi cười đắc ý chờ kết quả. Đúng là không nằm ngoài dự đoán, sau khi chiêm ngưỡng những bức ảnh tình cảm của vợ chồng Vân, ả nhân tình Hùng tức sôi máu hét lên: "Anh ấy là của tôi, cô đừng hòng cướp được". Ô hay, đời lắm cái lạ thật! Nhưng kể ra chồng Vân cũng có phúc đấy chứ, quen được cô em trẻ đẹp lại còn yêu mình say đắm, vật vã đến vậy!

Quả thật, hoàn cảnh của Vân không hề dễ dàng như các bà vợ có chồng "ăn phở" khác. Tình địch của cô nổi trội về hình thức, học vấn nhưng lại yêu Hùng thật lòng, không màng vật chất và hiện tại đang rất cần một danh phận. Dạo gần đây, Vân biết chắc Hùng ít gặp cô ta hơn nhưng anh vẫn chưa thể dứt khoát được. Đã thế cô sẽ tung đòn quyết định, để xem vợ với bồ, ai hơn ai!

Ảnh minh họa

Vân soạn 1 tin nhắn với bao "tâm huyết": "Ghen ngược với tôi cô không thấy mình bị hạ thấp à? Có giỏi thì làm cho tình yêu của cô bỏ hẳn vợ đi, rồi tha hồ mà xây đắp hạnh phúc. Tôi thách cô làm cho anh Hùng kí vào đơn ly hôn trong 3 ngày đấy. Lúc ấy tôi tình nguyện dâng chồng một cách tâm phục khẩu phục". Khỏi phải nói cô ả mừng rỡ, sung sướng thế nào.

3 ngày sau...

"Cô thôi đi, cút ngay khỏi cuộc sống của tôi. Cô một vừa hai phải thôi. Đã thỏa thuận ngay từ đầu cô chỉ là bồ và tôi không bao giờ bỏ vợ. Giờ cô lấy cái quyền gì mà đòi hỏi, bắt ép tôi. Vợ hợp pháp của tôi còn chưa quản tôi đến mức ấy nhé. Đã được người ta thương còn không biết điều. Còn gọi cho tôi thêm 1 lần nào nữa thì đừng có trách. Mệt mỏi!", tiếng Hùng sang sảng khi Vân vừa dắt xe vào cổng.

Vân quay mặt che giấu nụ cười, cô nhìn chồng giả vờ như không biết giục giã: "Anh ơi, xách đồ vào giúp em với. Nay em làm món gỏi cuốn anh thích nhất đấy". Hùng chuyển ngay sắc mặt, tất nhiên anh sẽ không bỏ lỡ cơ hội vợ mình bỗng dưng tươi tắn với mình sau suốt thời gian dài này.

Vậy là Vân chẳng tốn công tốn sức đánh ghen, tình địch thì tự "bại trận" còn chồng giờ có cho tiền cũng chẳng dại đi "mua dây buộc mình" lần nữa.

Tác giả: Kẹo

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP