Cuộc sống

Vợ chồng đang tân hôn thì vợ thỏ thẻ tiết lộ bí mật sốc óc

Chẳng thế mà bây giờ sắp làm đám cưới thì Huy hí hửng lắm, trước ngày cưới 3 ngày thì Huy có mời bạn bè thân thiết làm bữa nhậu chia tay cuộc đời độc thân của mình.

Yêu nhau hơn 4 năm thì Liên và Huy quyết định đi đến hôn nhân, khỏi phải nói Huy hí hửng như nào khi sắp có được Liên mãi mãi trong cuộc đời này. Tất nhiên là Huy cũng đang hí hửng mong chờ đêm tân hôn để hưởng thụ trinh tiết của vợ. Nói như vậy không có nghĩa là Huy không đòi hỏi mà trái lại thì anh nài nỉ Liên vào nhà nghỉ rất nhiều lần nhưng kết quả là lần nào Liên cũng lắc đầu.

Chẳng thế mà bây giờ sắp làm đám cưới thì Huy hí hửng lắm, trước ngày cưới 3 ngày thì Huy có mời bạn bè thân thiết làm bữa nhậu chia tay cuộc đời độc thân của mình. Rượu vào lời ra nên lúc đó thằng bạn thân vỗ vai Huy.

– Này, mày cưới được vợ đẹp rồi thì đừng có quên bọn tao đấy nhé. Mà vợ mày đẹp thế “phần dưới” có đẹp không?

– Thằng điên, làm sao tao biết được chứ? 4 năm nay Liên chỉ cho tao nắm tay thôi.

– Hả? Thế mày bị gay à? Trên đời này làm gì có chuyện yêu mà không vào nhà nghỉ chứ? Tao không ngờ mày yếu thế đấy.

– Thì bạn gái không cho biết phải làm sao được. Cơ mà để dành đến đêm tân hôn hưởng cũng có cái thú vị của nó.

(ảnh minh họa)

– Mày ngu lắm, lỡ nó mất trinh rồi úp sọt mày thì sao. Đúng là dại rồi.

Nghe thằng bạn nói vậy thì Huy chỉ cười chứ anh chẳng để tâm vì hơn lúc nào hết thì anh tin tưởng Liên tuyệt đối. Và rồi điều gì đến cũng đến, một đám cưới đẹp như mơ của Liên và Huy diễn ra trong bầu không khí ấm áp. Cả buổi lễ bị mọi người trêu về đêm tân hôn mà Huy nóng hết cả người. Anh chỉ muốn tiệc tàn nhanh để tân hôn với vợ của mình.

Và rồi sau mấy tiếng đứng mỏi chết cả chân thì cuối cùng Huy cũng bế được vợ lên phòng tân hôn. Ôm hôn vợ thì Huy thỏ thẻ.

– Lần đầu nên anh sẽ làm nhẹ không đau đâu…em cứ thả lỏng cơ thể nhé.

– Anh nói gì vậy? Cái gì mà lần đầu…chẳng phải anh đã…

– Thôi nào, đừng nói nữa…đêm nay phải thật hoàn mỹ nên anh không muốn câu giờ đâu. Anh chờ đợi ngày hôm nay lâu lắm rồi.

Thế là Huy nhào vô tân hôn, cứ tưởng sẽ một đêm tân hôn trọn vẹn. Thế nhưng đang đến đoạn cao trào thì Liên nhìn chồng thỏ thẻ.

– Thế nào, cảm giác làm tình đêm tân hôn trên giường có sướng hơn 3 năm trước anh cướp trinh em ở bờ sông không hả?

Nghe đến đó thì Huy mất hưng bật dậy luôn vì choáng váng với câu nói của vợ.

(ảnh minh họa)

– Hả? Em đang nói cái gì vậy hả? Anh cướp trinh em từ bao giờ…chẳng phải mấy năm nay em cấm vận anh còn gì?

– Anh quên rồi sao? 3 năm trước khi anh hẹn hò với em thì lúc đó mình đã uống rượu. Kết quả em say tý bỉ thì bì anh đè ngửa ra sờ soạng…lúc đó em lịm đi. Sáng hôm sau tỉnh dậy em đã thấy vết máu dính đầy váy trắng đấy. Nếu không phải là anh thì chẳng lẽ có gã đàn ông khác sao? Lúc đó ở bờ sông vắng chỉ có anh và em thôi mà. Cũng chính vì thế mà lâu nay em muốn hỏi anh xem cảm giác lúc cướp cái đó của em như nào…mà em ngại không dám hỏi đấy.

Nghe vợ nói câu đó thì Huy choáng váng nhớ lại, thật ra lúc đó đúng là anh và Liên đã uống say. Nhưng Huy nhớ là mình có sờ soạng nhưng vì sợ Liên quát nên anh không dám làm gì nữa. Thế mà giờ nghe Liên nói mất trinh thì Huy sợ hãi lắm. Không lẽ có gã đàn ông nào lợi dụng lúc hai người uống say đã giở trò. Nghĩ đến đó Huy sôi cả máu nhưng vẫn phải làm ngơ vì không muốn vợ lo. Huy quyết định ân ái nốt cho xong để xem có giọt máu đó không…chỉ cần ân ái xong mọi thứ sẽ rõ.

Sau 1 tiếng thì Huy cảm tạ trời đất vì Liên vẫn có giọt máu đó chảy ra…

– Ơ…sao em vẫn còn trinh thế này nhỉ? Rõ ràng 3 năm trước anh đã cướp của em rồi mà…

– 3 năm trước đúng là anh đã cướp nhưng anh chưa làm chuyện ấy…chỉ dùng tay thôi. Chắc do trinh em dày nên lần đó chảy máu nhẹ…còn lần này anh mới cướp trinh em này.

Nghe chồng nói vậy thì Liên cũng an tâm, còn về phần Huy thì anh thở phào nhẹ nhõm vì vợ không bị ai hại. Chứ nếu có gã khác cướp mất đời con gái của vợ thì anh sẽ ân hận vô cùng. Vậy nhưng từ lần sau sẽ chẳng bao giờ uống say rồi ra bờ sông nữa vì có ngày mất vợ như chơi.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP