Thế giới

Vì sao tiểu thư út nhà Obama vắng mặt trong lễ chia tay của cha?

Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 10/1 đã nhân bài phát biểu chia tay trước khi kết thúc nhiệm kỳ để ngợi khen hai cô con gái. Tuy nhiên, chỉ có cô chị Malia có mặt, trong khi Sasha hoàn toàn vắng bóng.

Con gái út của Tổng thống Obama, Sasha. (Ảnh: Getty)
Tổng thống Obama tối 10/1 đã có bài phát biểu chia tay tại Cung điện McCormick ở thành phố quê nhà Chicago. Đi cùng ông trong chuyến trở về quê nhà này có Đệ nhất phu nhân Michelle và cô con gái lớn Malia. Sự vắng mặt của tiểu thư út Sasha đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận khi cộng đồng mạng liên tiếp đưa ra hashtag #whereissasha (Sasha ở đâu).

Giải đáp thắc mắc này, một quan chức cấp cao trong chính quyền của Tổng thống Obama cho biết, Sasha không thể trở về Chicago dự lễ chia tay của cha vì cô phải chuẩn bị cho buổi thi vào sáng hôm sau 11/1 tại Washington. Sasha, năm nay 15 tuổi, đang theo học tại trường tư thục Sidwell Friends ở Washington.
Tổng thống Obama đã ngợi khen các con trong bài phát biểu. (Ảnh: AP)
Trong bài phát biểu của mình, Tổng thống Obama đã dành những lời ngợi khen cho 2 cô con gái. “Malia, Sasha, các con đã trở thành những cô gái tuyệt vời, thông minh và xinh đẹp, nhưng quan trọng hơn các con là những cô gái nhân hậu, chín chắn và đầy ắp khát vọng. Các con đã dễ dàng vượt qua những áp lực đối với vai trò người của công chúng. Một trong những điều tự hào nhất trong đời cha là được làm cha của các con”.

Tác giả bài viết: Minh Phương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP