Thế giới

Từ quê lên phát hiện thi thể vợ trong nhà trọ, chồng đau đớn phát hiện bí mật động trời

Sau khi tìm thấy thi thể vợ, người chồng mới ngỡ ngàng nhận ra bản thân đã bị "cắm sừng" bấy lâu nay mà không biết gì.

Cô Meng quê ở tỉnh Cam Túc, sau này lên thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, để sinh sống và làm việc. Cô đã kết hôn với anh Liu Moufeng từ vài năm trước, cả hai cùng thuê một căn chung cư để sống. Với sự cố gắng của 2 vợ chồng, cuộc sống ngày càng sung túc hơn, tình cảm vợ chồng cũng luôn tốt đẹp, gắn bó với nhau. Cô Meng và anh Liu Moufeng ít khi cãi vã với nhau, luôn được mọi người xung quanh đánh giá là một cặp vợ chồng hòa thuận.

Vào đầu năm 2020, anh Liu Moufeng có một số việc ở quê cần giải quyết nên đã một mình trở về Cam Túc, còn cô Meng vẫn tiếp tục ở lại Thượng Hải làm việc. Vì đường xá xa xôi, công việc cũng không thể giải quyết xong xuôi trong ngày một ngày hai nên ngày nào anh Liu Moufeng cũng gọi điện hỏi thăm tình hình của vợ, lo lắng cô ở một mình sẽ có chuyện không hay xảy ra.

Thế nhưng kể từ ngày 2/6/2020, anh Liu Moufeng không liên lạc được với vợ nữa. Cảm thấy lo lắng và bất an, anh Liu Moufeng đã cố gắng làm xong việc sớm rồi đi thẳng đến Thượng Hải. Nào ngờ khi vừa mở cửa nhà, cảnh tượng bên trong khiến anh Liu Moufeng ngã quỵ xuống.

Ảnh minh họa.

Trong phòng ngủ, thi thể cô Meng đang nằm dưới đất trong tình trạng không mảnh vải che thân. Thi thể đã bắt đầu phân hủy, còn có côn trùng bám xung quanh, chứng tỏ đã tử vong từ nhiều ngày trước. Ngay sau đó, anh Liu Moufeng liền gọi điện cho cảnh sát tới hiện trường để điều tra, khám nghiệm tử thi và phân tích pháp y.

Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy cô Meng đã chết do bị dây siết cổ, rõ ràng là một vụ giết người. Từ tình trạng phân hủy của tử thi, có thể phán đoán cô Meng đã qua đời khoảng 10 ngày trước. Dựa vào manh mối do anh Liu Moufeng cung cấp, cảnh sát cho rằng cô Meng có thể bị sát hại vào ngày 2/6/2020.

Sau khi cảnh sát bắt tay vào điều tra, vụ án nhanh chóng có tiến triển tốt. Nghi phạm chính được xác định là Yu, chủ nhà của cặp vợ chồng này. Cảnh sát nhận thấy Yu đã biến mất từ vài ngày trước, ngay sau cái chết của cô Meng. Hơn nữa, hơn 70.000 nhân dân tệ (hơn 250 triệu đồng) trong tài khoản của cô Meng cũng đã được chuyển vào tài khoản của Yu sau khi cô ấy qua đời.

Rất nhanh sau đó, Yu đã bị bắt giữ và anh ta cũng nhanh chóng khai nhận mình đã sát hại cô Meng. Về lý do tại sao Yu xuống tay với cô Meng thì phải quay về khoảng thời gian nửa năm trước.

Khi đó, cô Meng và anh Liu Moufeng vẫn đang thuê một căn nhà trọ nhỏ. Bề ngoài, ai cũng tưởng rằng mối quan hệ giữa cô Meng với anh Liu Moufeng rất tốt nhưng thực chất, người vợ này đã bắt đầu chán nản và ghét bỏ chồng nhưng không thể hiện ra ngoài.

Sau đó, cô Meng đã lên mạng tìm bạn trò chuyện. Cô đã gặp được Yu, người nhỏ hơn cô 10 tuổi. Dù có sự chênh lệch tuổi tác nhưng 2 người lại rất hợp trò chuyện, chẳng bao lâu thì phát triển thành mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, cô Meng giấu rất kín nên anh Liu Moufeng không biết về mối quan hệ ngoài luồng đó, vẫn đối xử tốt với vợ như trước.

Kẻ sát nhân Yu.

Yu nói với cô Meng rằng anh ta là thiếu gia con nhà giàu có, tiêu xài không cần nghĩ, thậm chí còn nhiều lần rủ cô Meng về căn hộ cao cấp của mình để làm "chuyện ấy". Thế nhưng cô Meng không biết được rằng mọi lời của Yu đều là nói dối, căn nhà cũng là anh ta đi thuê để lừa gạt. Mỗi lần tới nhà Yu, cô Meng đều ao ước và tự hỏi tại sao mình không thể sống trong căn nhà như thế. Vì vậy, cô đã nói chuyện với chồng. Khi anh Liu Moufeng đồng ý, cặp vợ chồng đã chuyển tới sống tại nhà của Yu trên danh nghĩ hợp đồng thuê nhà chung.

Kể từ đó, cô Meng và tình nhân Yu thường xuyên qua lại với nhau những lúc anh Liu Moufeng vắng nhà. Khi anh Liu Moufeng về quê để giải quyết công việc, cô Meng và Yu thoải mái tự tung tự tác. Tuy nhiên, Yu lại là người cả thèm chóng chán. Anh ta cho rằng cô Meng hơn mình tới 10 tuổi, dù sao mối quan hệ này cũng chẳng đi về đâu nên quyết định nói lời chia tay.

Tất nhiên, cô Meng không cam lòng, vừa vì có tình cảm sâu đậm với Yu, vừa không muốn rời khỏi căn nhà lớn này. Cô Meng cố gắng thuyết phục Yu nhưng anh ta không hề đổi ý. Cuối cùng, cô Meng đành phải chấp nhận nhưng lại yêu cầu Yu đưa cho mình 180.000 nhân dân tệ (hơn 644 triệu đồng) coi như phí chia tay.

Yu chỉ mang cái mác con nhà giàu, số tiền này đối với anh ta quá lớn, chắc chắn không thể chi ra được. Bị cô Meng làm phiền quá nhiều, Yu phẫn uất nên đã nghĩ đến chuyện trừ khử cô.

Ngày 2/6/2020, Yu đã siết cổ cô Meng đến chết, sau đó chuyển 70.000 nhân dân tệ từ tài khoản của cô Meng sang tài khoản của mình rồi bỏ trốn.

Sau khi cảnh sát điều tra ra chân tướng vụ việc, Yu đã bị kết tội cố ý giết người và trộm cắp. Mặc dù đến nay, bản án cuối cùng dành cho Yu chưa được công bố nhưng nhiều khả năng, anh ta sẽ phải đối mặt với hình phạt nặng nhất là tù chung thân hoặc án tử hình.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP