Thể thao

Trọng tài World Cup bắt trận ‘chung kết ngược’ Nam Định vs Sài Gòn

Trận “chung kết” ngược tránh suất xuống hạng giữa Nam Định vs Sài Gòn sẽ được điều hành bởi tổ trọng tài người Hàn Quốc, với vị “vua áo đen” sẽ cầm còi ở World Cup 2022.

Ở vòng đấu 25, Nam Định sẽ tiếp Sài Gòn FC trên sân nhà. Đây được xem là trận chung kết ngược của V.League năm nay bởi nó quyết định tới suất xuống hạng của mùa giải.

Theo thông tin từ VFF, tổ trọng tài ngoại sẽ làm nhiệm vụ ở trận cầu tâm điểm này sẽ đến từ Hàn Quốc. Cụ thể, trọng tài chính Ko Hyung-jin và hai trợ lý là Park Sangjun cùng Bang Giyeol sẽ là những người làm nhiệm vụ trên Thiên Trường.

Trọng tài Ko Hyung Jin là gương mặt không phải xa lạ với NHM Việt Nam. Vị “vua áo đen” người Hàn Quốc từng điều khiển trận đấu của ĐT Việt Nam gặp đội tuyển Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á vừa qua.

Ở trận đấu này, ông Ko Hyung Jin là người đã từ chối bàn thắng của đội tuyển Australia sau khi check VAR ở những phút đầu của trận đấu. Bên cạnh đó, trọng tài đến từ xứ sở kim chi cũng nhiều lần được phân công làm nhiệm vụ tại nhiều giải đấu quan trọng như Asian Cup 2019, vòng loại World Cup 2018 và sắp tới là World Cup 2022.

Với 1 điểm nhiều hơn, Nam Định đang tạm đứng trên Sài Gòn trên BXH trước khi vòng 25 diễn ra. Nếu vượt qua Sài Gòn FC, đội chủ nhà sẽ sớm trụ hạng trước 1 vòng đấu. Ở chiều ngược lại, Sài Gòn FC cũng sẽ rộng cửa trụ lại ở V.League mùa giải sang năm nếu giành 3 điểm trọn vẹn trên sân Thiên Trường. Trận đấu giữa Nam Định và Sài Gòn sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13/11.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP