Cộng đồng mạng

Thấy vợ ngủ bị nắng, chồng đang bán hàng vẫn chạy lại làm một việc khiến cánh chị em thả tim rần rần

Người ta thường nói "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng", dẫu không giàu về vật chất nhưng họ có một tấm lòng chân thành, yêu thương chăm sóc vợ chu đáo chính là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong cầu.

Mới đây, một câu chuyện về tình cảm vợ chồng được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Bài đăng có dòng trạng thái: "Đang bán rau cho mình, quay lại thấy vợ bị nắng bỏ khách vô lo cho vợ trước... Ngôn tình phải vậy chứ không cần lãng mạn bằng miệng".

Đoạn clip được chia sẻ nhận được sự quan tâm của nhiều người. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo hình ảnh chia sẻ, hai vợ chồng này là chủ một sạp bán rau củ. Người vợ trong đoạn clip đang nằm nghỉ phía sau, còn chồng bán hàng phụ ở trước. Mặc dù cũng đang vất vả bán hàng, chẳng có lúc ngơi nghỉ. Thế nhưng, khi thấy vợ mình bị nắng, người chồng này đã để khách chờ một chút, anh chạy vội đi kéo ghế ngủ của vợ vào chỗ râm mát.

Bỏ lại khách, anh chồng chạy đi kéo vợ vào chỗ râm mát để vợ nằm (Ảnh: Chụp màn hình)

Xong xuôi, còn cẩn thận nhìn xem vợ có ngủ ngon không.

Chỉ là một hành động nhỏ thế thôi, cũng đủ khiến bao trái tim người phụ nữ xúc động. Bởi đôi khi với người phụ nữ, chẳng cần hoa, cần quà hay những món đồ đắt đỏ được đong đếm bằng vật chất, họ chỉ cần người đàn ông đi bên đời thấu hiểu đúng lúc và quan tâm đúng lúc thôi - ấy là hạnh phúc lắm rồi!

Chính vì thế, ngay sau khi được ai đó quay lại và đăng tải lên mạng xã hội, hành động này của người đàn ông nói trên nhanh chóng nhận được sự ngưỡng mộ từ cư dân mạng, bởi dù đó chỉ là cử chỉ nhỏ nhưng thể hiện một tình yêu thương vô bờ bến.

Vậy mới thấy, hạnh phúc đâu phải thứ gì khó kiếm tìm, cũng chẳng phải thứ gì đó cao sang, hay xa xỉ. Các cặp vợ chồng muốn hạnh phúc chỉ cần một tình yêu chân thành, biết chịu đựng và hy sinh vì nhau, quan tâm đến nhau từ những điều nhỏ nhất, thì hạnh phúc ấy - dù còn nghèo khó cũng sẽ thật sự lâu bền!

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP