Thế giới

Thầy giáo cố tình tụt quần trước học sinh gây phẫn nộ

Một thầy giáo cấp 2 ở Mỹ vừa bị bắt do có hành vi tụt quần, để lộ nội y trước lớp học.

Stephen Canciani, 32 tuổi bị bắt tại trường trung học Anderson (California, Mỹ) sau khi các học sinh lớp 6 khiếu nại có những hành động biến thái.

Một số học sinh hôm đó đã chụp được bức ảnh thầy giáo tụt quần để lộ mông và tay phải cho vào túi quần trước. Các học sinh cũng phản ánh đã nhìn thấy cả vùng kín của thầy giáo này.

Stephen Canciani có hành vi biến thái ngay trên lớp học, trước mặt toàn bộ học sinh trong lớp.

Hiệu phó nhà trường thông tin, hai học sinh đến văn phòng để phản ánh sự việc trên. Cô hiệu phó lập tức xuống lớp học và tận mắt chứng kiến cảnh thầy giáo Canciani với chiếc quần tụt xuống vùng giữa đùi để hở nội y.

Cô hiệu phó yêu cầu thầy Canciani rời khỏi trường học, đồng thời báo với cảnh sát về sự việc trên.

Sau khi lấy lời khai một số nhân chứng là học sinh lớp học, cảnh sát đã ra lệnh bắt thầy Stephen Canciani với tội danh có hành vi không đứng đắn và gây phiền nhiễu hoặc lạm dụng tình dục trẻ em.

Trên facebook cá nhân, Stephen Canciani giới thiệu bản thân tốt nghiệp vào tháng 5 tại trường Bộ Siêu nhiên Bethel - một cơ sở không được công nhận ở Redding, California, chuyên đào tạo học sinh của mình về siêu nhiên và phép lạ, chẳng hạn như chữa bệnh bằng đức tin.

Thầy Stephen Canciani.

Giám đốc học khu trường Cascade Union Jason Provence cho biết: "Chúng tôi quan tâm sâu sắc đến sức khỏe, tâm lý của học sinh nên sẽ không bao giờ tha thứ cho hành vi ghê tởm như vậy. Chúng tôi thành thật xin lỗi học sinh của mình vì phải chứng kiến hành vi như vậy".

Tất cả nhân viên của trường, bao gồm cả giáo viên dạy thay, đều phải vượt qua cuộc kiểm tra lý lịch của Bộ Tư pháp và FBI.

Cảnh sát khen ngợi những học sinh đã dũng cảm đứng ra tố cáo hành vi sai trái của thầy giáo Stephen Canciani.

Tác giả: DIỆU ANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP