Thế giới

Thanh niên 9X quay clip sex bán trên web đen

Cảnh sát thành phố Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc cho biết đã bắt giữ một thanh niên 9X vì có hành vi phát tán các clip sex.

Thanh niên bị bắt có nick name là “ngài Kháng”, là một người sở hữu vẻ ngoài điển trai, có chiều cao lý tưởng của một người mẫu lên đến 1,85m nên được mệnh danh là “nam thần trên mạng”.

Thời báo Chiết Giang mô tả, Kháng có học thức, tốt nghiệp đại học ở nước ngoài. Thời điểm bị bắt Kháng đang làm quản lý cao cấp trong một công ty tài chính với mức lương khá cao tại Thượng Hải. Bằng tài ăn nói khéo léo trên mạng, Kháng còn được gọi là “nam thần tài chính”...

Chính nhờ những đặc điểm “nổi bật” và thu hút này mà Kháng đã “lừa tình” và dụ dỗ được hơn 100 phụ nữ qua đêm với hắn tại các khách sạn. Trong những cuộc “mây mưa” đó, hắn lén đặt camera trong phòng và ghi lại cảnh sex với bạn tình, sau đó xóa mờ mặt mình rồi bán trên web đen.

Kháng đang xin vợ tha thứ cho lỗi lầm của mình.

Cảnh sát cho biết họ đã phát hiện một trang web có địa chỉ IP ở nước ngoài chuyên cung cấp các clip nóng bằng tiếng Hoa, người xem muốn tải clip phải trả tiền nên đã mở chuyên án điều tra từ tháng 5-2017.

Phía cảnh sát cho biết họ cũng gặp đôi chút khó khăn vì máy chủ của trang web đen đặt ở nước ngoài và “diễn viên” chính trong các clip luôn bị che mặt...

Tuy nhiên, bằng biện pháp kỹ thuật nghiệp vụ và dựa vào lượt tải lên đến hàng trăm nghìn của các clip được chia sẻ, cảnh sát phát hiện “ngài Kháng” là nhân vật chính trong các clip, và các nạn nhân của Kháng đa phần không biết mình bị quay lén.

Cả trăm phụ nữ bị Kháng lừa tình nữ sinh có, phụ nữ đã có gia đình cũng có, nhiều người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như người mẫu... Ai cũng nghĩ mình may mắn vì đã “yêu” được một anh chàng đẹp trai, giỏi giang nên không hề nghi ngờ, đề phòng bất cứ điều gì. Nhờ lợi thế đó giúp hắn lừa được nhiều người.

Quá trình phạm tội của Kháng được cảnh sát cho biết: Hắn dụ dỗ phụ nữ qua những cuộc trò chuyện trên Wechat, tình cờ gặp mặt ở sân bay hay tại quán bar. Sau đó, hắn đưa họ về khách sạn và quay lại clip nóng sau đó đăng lên mạng. Kháng có một đồng phạm chịu trách nhiệm giao dịch qua web đen là một du học sinh ở Mỹ. Tên này hiện cũng đã bị bắt.

Kháng khai ban đầu hắn quay clip chỉ đơn giản là để giải khuây, có những cô gái đồng ý để hắn quay lại. Nhưng sau đó thấy việc vừa có “tình” lại có thể quay clip bán ra tiền. Số clip nóng hắn quay thu về khoảng 200.000USD (khoảng 440 triệu VNĐ)...

Cảnh sát điều tra quá trình phạm tội của đối tượng Kháng.

Theo điều 363 Bộ luật Hình sự Trung Quốc: những kẻ có hành vi kiếm lời từ việc quay và truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy sẽ bị xử tù từ 10 năm đến chung thân. Và rất có thể tên Kháng sẽ phải chịu bản án cao nhất vì Cảnh sát Lệ Thủy cho biết: “Kháng có tình tiết tăng nặng là tự quay clip. Đây là tình tiết đặc biệt nghiêm trọng có thể dẫn đến tù chung thân”.

Được biết tên này đã có vợ và vợ hắn đang làm trong ngành tài chính. Cô hoàn toàn không hề hay biết về hành vi đồi bại của chồng. Cô kể rằng do công việc nên chồng cô thường xuyên đi công tác, gặp gỡ nhiều người, do đó cô cũng ít để ý đến các mối quan hệ của chồng. Chỉ đến khi anh ta bị cảnh sát bắt giữ cô mới biết tội ác mà chồng mình đã gây ra.

Câu chuyện trên đây chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho các cô gái nhẹ dạ cả tin và ưa lối sống “thoáng”. Đây cũng là bài học cho các bà vợ mải lo công việc mà ít quan tâm đến người bạn đời của mình.

Tác giả: Trọng Nhân

Nguồn tin: Cảnh sát toàn cầu

  Từ khóa: quay clip ,thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP