Pháp luật

Tạm giữ hình sự người đàn ông U60 xâm hại bé gái 3 tuổi

Lợi dụng lúc không có người lớn, Nguyễn Văn Viễn (sinh năm 1961, trú tại số 67, tổ Đống Hương, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng) đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với một bé gái 3 tuổi ở cùng phường. Đối tượng đã bị tạm giữ hình sự để điều tra, xử lý.

Ảnh minh họa. (Nguồn internet)

Ngày 7/9, Công an TP Hải Phòng đã chính thức thông tin về việc người đàn ông gần 60 tuổi có hành vi hiếp dâm cháu bé sinh năm 2015.

Theo đó, khoảng 14h50 ngày 5/9/2018, Công an phường Quán Toan (quận Hồng Bàng, Hải Phòng) nhận được đơn trình báo việc Nguyễn Văn Viễn (sinh năm 1961, trú tại số 67, tổ Đống Hương, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng) có hành vi hiếp dâm trẻ em.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Hồng Bàng đã khẩn trương tiến hành xác minh. Kết quả điều tra ban đầu đã xác định được hành vi phạm tội của Nguyễn Văn Viễn xảy ra tại nhà riêng của đối tượng. Nạn nhân là cháu T.H, sinh năm 2015, cùng trú tại phường Quán Toan.

Tại cơ quan công an, Viễn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai, khoảng 10h30 ngày 4/9/2018, y đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu T.H như trong đơn trình báo của gia đình cháu bé.

Công an quận Hồng Bàng ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Viễn, đồng thời tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng lập hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyên Trung

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP