Nhà đẹp

Phương Oanh khoe nhà mới đẳng cấp đang xây cùng Shark Bình: Lấy ý tưởng vũ trụ, nhìn bếp là choáng!

Ai cũng phải ấn tượng với chiếc đảo bếp bên dưới là bể cá, bên trên là mặt đá trông rất độc đáo.

Sau khi kết hôn, Phương Oanh và Shark Bình thường xuyên công khai những hình ảnh cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. Khối tài sản của cặp đôi nổi tiếng này cũng làm nhiều người tò mò.

Mới đây, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" hé lộ hình ảnh 3D về tổ ấm mới đang xây cùng Shark Bình. Được biết ngôi nhà dự kiến hoàn thiện vào cuối năm nay.

Khoe không gian nấu nướng, Phương Oanh hào hứng: "1 chiếc bếp mới thật chill". Đặc biệt, ai cũng phải ấn tượng với chiếc đảo bếp bên dưới là bể cá, bên trên là mặt đá trông rất độc đáo.

Vợ mới của Shark Bình rất thích nấu ăn, còn vị doanh nhân yêu thích những bữa ăn "hương vị tình thân" của bà xã trẻ nên cả hai đã đầu tư, dành nhiều tâm huyết cho căn bếp.

Bàn ăn rộng rãi, đủ chỗ cho 10 người cho những buổi tụ hội, tiệc tùng tại gia. Có thể thấy, trong gian bếp còn có chỗ trưng bày rượu trông rất lạ mắt.

Nhận được nhiều lời khen về căn bếp mới, Phương Oanh chia sẻ thêm: "Style này lấy ý tưởng vũ trụ nên được cái lạ mắt cả nhạ ạ, hihi! Cảm ơn cả nhà đã ưu ái dành nhiều mỹ từ cho nhà mới của gia đình mình nha! Yêu tất cả".

Trước đây, khi chưa lấy chồng, Phương Oanh đã có căn bếp khá sang trọng, "xịn sò" trong căn hộ cô mua từ lúc độc thân.

Tại cơ ngơi này, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cũng dựng cả bàn đảo, ghế quầy bar, tủ rượu, chỗ để nguyên liệu làm bánh... Đèn trang trí cũng được cô đầu tư, trông khá hút mắt.

Nội thất trong căn bếp này của Phương Oanh chủ yếu có 2 màu đen - trắng. Bàn bếp và tường màu đen trông sạch sẽ, dễ lau chùi.

Khu vực bàn ăn hướng ra ban công, hưởng trọn ánh sáng tự nhiên. Phương Oanh cũng sắm đồ rất tỉ mỉ cho căn bếp và khu vực ăn uống, từ những chiếc nồi đến bát đũa, tấm lót bàn ăn...

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP