Thế giới

Phát hiện thi thể chủ bị chó cưng ăn thịt nửa người tại nhà riêng

Cảnh sát cho biết do bị bỏ đói và khát trong nhiều ngày nên chú chó cưng đã ăn thi thể của người chủ.

Vào ngày 6/7, cảnh sát Thái Lan tìm thấy thi thể không còn nguyên vẹn của một người đàn ông đàn ông nước ngoài ngay tại nhà riêng của ông ta. Sau khi kiểm tra, cảnh sát xác nhận thi thể này thuộc về ông Glenn Pattinson, 62 tuổi, quốc tịch Canada.

Theo điều tra, ông Glenn qua đời được 10 ngày thì hàng xóm xung quanh mới phát hiện ra. Hàng xóm đã gọi cứu hộ khi thấy chú chó cưng mà ông Glenn nuôi sủa liên hồi, trong khi đó nhiều ngày nay chủ căn hộ cũng không ra ngoài dắt chó đi dạo như thường lệ.

Thi thể không còn nguyên vẹn của nạn nhân được tìm thấy trong nhà riêng.

Khi cảnh sát ập vào nhà, họ phát hiện thấy một chú chó cưng giống Thái Lan, 5 tuổi, ngồi bên cạnh xác ông Glenn với phần miệng có dính nhiều máu khô. Tuy nhiên, xác của nạn nhân lúc này chỉ còn nửa người. Các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường nói thi thể ông Glenn bị chính chú chó cưng ăn thịt với nhiều phần cơ thể bị biến mất.

Căn cứ vào hiện trường, cảnh sát không hề nghi ngờ về cái chết của ông Glenn. “Ông Glenn được tìm thấy trong tình trạng không quần áo. Ông ấy chết được khoảng 10 ngày. Chú chó cưng luôn ngồi bên cạnh thi thể và nó không có nước uống trong nhiều ngày. Không có dấu hiệu lộn xộn hay bạo lực trong căn hộ. Chúng tôi hiện đã đưa phần thi thể còn lại của nạn nhân đi giám định để tìm hiểu nguyên nhân cái chết“, cảnh sát Pasawat Siripon Noppakun nói.

Hiện cảnh sát đã đưa phần thi thể còn lại của nạn nhân đi giám định để tìm hiểu nguyên nhân cái chết.

Các nhân viên y tế cho biết, ông Pattinson bị mắc bệnh tiểu đường và gần đây ông có đến bệnh viện để chữa trị, nhưng sau đó đã được cho về nhà.

Cư dân Bell Suchin, 34 tuổi, cho biết ông Pattinson là một người nước ngoài thân thiện, sống ở đây đã được 3 năm. “Ông ấy rất yêu chú chó và thường dắt nó đi dạo mỗi tối. Dù ông sống một mình nhưng thường có nhiều người phụ nữ ghé thăm. Ông ấy sống rất hạnh phúc“, ông Bell nói.

Cảnh sát Thái Lan cũng đã liên hệ với đại sứ quán Canada để thông báo về cái chết của ông Glenn cho người thân tại quê nhà và tổ chức lễ an táng cho ông.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP