Cộng đồng mạng

Phẫn nộ nam TikToker xúi 3 em nhỏ chui vào trụ bê tông để thử nghiệm, thưởng cho 2 gói bim bim

Trong đoạn clip nam TikToker lần lượt hỏi rõ cân nặng của mỗi bé và sau đó nói các em chui vào trụ bê tông rỗng để thử nghiệm xem bé có chui lọt hay không.

Những ngày qua vụ việc bé trai 10 tuổi không may rơi xuống trụ bê tông tử vong ở Đồng Tháp đang là tâm điểm của dư luận cả nước. Các thông tin về quá trình cứu hộ bé được người dân liên tục cập nhật. Bên cạnh những lời động viên gia đình, cầu nguyện cho bé Hạo Nam sớm trở về với bố mẹ thì mới đây, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ gay gắt vì một clip nhằm mục đích "câu view" bất chấp nội dung của một TikToker.

Cụ thể, TikToker chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cùng 3 em nhỏ từ 4-9 tuổi, có mặt tại một công trường xây dựng. Trong đó, có nhiều trụ bê tông rỗng đường kính 25cm, đang xếp dàn trên mặt đất để chờ thi công.

Có thể thấy, trong đoạn clip nam TikToker lần lượt hỏi rõ cân nặng của mỗi bé và sau đó nói các em chui vào trụ bê tông rỗng để thử nghiệm xem bé có chui lọt hay không. Các bé kể rõ ràng: "Con 9 tuổi - 30kg", "con 8 tuổi - 20kg" và có cả bé 4 tuổi, nặng 14kg.

Trong clip, người này liên tục khuyến khích các bé: "Được hay không thì vẫn phải thử", "cứ thử đi", "cho lọt cả 2 tay vào được là sẽ có 2 gói bim bim",... Tuy nhiên, cả 3 em nhỏ đều không chui người vào trụ bê tông được. Sau đó, TikToker này giải thích lý do có thể là vì trụ bê tông mà bé trai 10 tuổi gặp nạn ở Đồng Tháp là loại 35cm chứ không phải loại 25cm như trước đó thông tin.

Ngay khi những đăng tải này xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến dư luận phẫn nộ, ném đá gay gắt. Phần đều là những lời chỉ trích TikToker "ăn theo" sự việc bé trai không may gặp nạn. Chỉ vì "câu view" mà bất chấp làm nội dung xúi giục trẻ nhỏ, không mang đến việc các bé cũng có thể mắc kẹt trong trụ bê tông.

Hơn nữa, nhiều cư dân mạng cho rằng, nội dung clip rất gây phản cảm khi vụ việc đau lòng của bé trai ở Đồng Tháp vừa xảy ra.

"Sao lại làm thử nghiệm cho các bé chui đầu vào thế, lỡ kẹt đầu bọn nhỏ thì sao",

"Câu view bất chấp đến thế là cùng",

"Đừng có làm mấy trò điên khùng như vậy, cháu nhỏ không biết gì học theo thì sao",

"Đến lúc cháu bé kẹt đầu thật vào đấy mà câu view. Làm gì cũng phải suy nghĩ",...

Dù cuối clip TikToker khuyến cáo mọi người không làm theo dưới mọi hình thức, song nội dung đoạn clip vẫn đang nhận rất nhiều bức xúc, chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP