Giải trí

Nữ diễn viên Trịnh Sảng thua kiện, phải bồi thường hơn 200 tỷ đồng

Nữ diễn viên Trịnh Sảng thua kiện đoàn phim Tuyệt mật giả, phải đền bù thiệt hại kinh tế.

Vừa qua, tòa phán quyết diễn viên Trịnh Sảng thua kiện trước Công ty Thượng Huy Ảnh Thị. Nữ diễn viên phải bồi thường 60 triệu NDT cùng 700 nghìn NDT phí thụ lý vụ án. Tổng số tiền cô phải trả là 60,7 triệu NDT (hơn 200 tỷ đồng).

Theo Sina, Công ty Thượng Huy Ảnh Thị là đơn vị đầu tư và sản xuất tác phẩm Tuyệt mật giả do Trịnh Sảng đóng chính. Phía Thượng Huy Ảnh Thị cho biết lịch chiếu phim đã được sắp xếp nhưng vì bê bối của Trịnh Sảng, phim đành chấp nhận hủy bỏ. Điều này khiến công ty, nhà đầu tư chịu tổn thất nặng nề.

Trước kết quả trên, Trịnh Sảng không đưa ra phản hồi. Tuy nhiên, nữ diễn viên hiện sống tại Mỹ, phía Công ty Thượng Huy Ảnh Thị có lấy được tiền đền bù hay không vẫn còn là ẩn số. Bởi sau khi rời khỏi giới giải trí, Trịnh Sảng vướng phải nhiều vụ kiện của đối tác, do đó, không rõ tài sản trong nước của cô còn đủ để trả nợ hay không, theo China Gate.

Nữ diễn viên Trịnh Sảng.

Bên cạnh đoàn phim Tuyệt mật giả, Trịnh Sảng còn đối mặt với vụ kiện tương tự từ nhà sản xuất phim Người tình phỉ thúy. Phim hoàn thành năm 2016 với vốn đầu tư lên đến 220 triệu NDT, vì nhiều lý do khách quan khiến tác phẩm bị hoãn chiếu 5 năm. Đầu năm 2021, bộ phim dự kiến lên sóng nhưng cuối cùng chịu số phận hẩm hiu vì scandal của Trịnh Sảng. Trước tổn thất nặng nề, công ty sản xuất TNHH Đầu tư Điện ảnh và Truyền hình Đông Khai Chi Tinh yêu cầu diễn viên bồi thường 80,5 triệu NDT (khoảng 278 tỷ đồng) nhưng cô từ chối.

Trịnh Sảng 32 tuổi, từng là sao hạng A của showbiz Trung Quốc. Cô gây tiếng vang nhờ đóng Cùng ngắm mưa sao băng, Họa bích, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Cổ kiếm kỳ đàm... Sự nghiệp Trịnh Sảng sụp đổ hoàn toàn khi bị phát hiện trốn thuế và mang thai hộ.

Nữ diễn viên hiện có cuộc sống kín tiếng tại Mỹ. Trong một bài đăng, cô cho biết cảm giác sợ người lạ và thị phi. Dù vậy, cựu hoa đán tự hứa sẽ sống tích cực, vực dậy sau những vấp ngã. Trong một đoạn clip gần đây, Trịnh Sảng bày tỏ sẽ chuyển sang làm YouTuber để kiếm sống.

"Nếu nói không tốt, tôi cũng không cảm thấy bị mất mặt. Tôi có thể tiếp tục khiến mọi người chê cười. Tôi chỉ mong có thể kiếm thêm chút tiền trang trải cuộc sống...", cô chia sẻ.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP