Cuộc sống

Nỗi cay đắng của người chồng "năm lần bảy lượt' tha thứ cho vợ ngoại tình

Sau năm lần bảy lượt, 'ngựa quen đường cũ", vợ em vẫn không thể chấm dứt được mối quan hệ bất chính với gã hàng xóm. Em đã nhiều lần tha thứ cho vợ chỉ mong gia đình được êm ấm, nhưng đến giờ phút này em không thể chịu đựng thêm được nữa.

Em cưới vợ và sinh được 1 cháu trai học lớp 2 và cháu gái 4 tuổi. Dạo gần đây, vợ em có nhắn tin facebook với anh hàng xóm có dấu hiệu ngoại tình với nhau. Một thời gian, em đã ngăn chặn việc vợ em và anh hàng xóm có quan hệ với nhau nhưng lần nào em có mặt thì họ đã xong và đang đi về. Em về nói vợ em là dừng lại đi và em xoá số điện thoại của anh ta đi. Nhưng một thời gian sau đó lại có tin nhắn của anh ta cho vợ em.

Từ đó em cũng không cầm máy của vợ nữa, hôm gần Tết vừa rồi em lại thấy có tin nhắn của anh ta. Và em đã gọi điện thoại hỏi tống đài mới được biết là vợ em và anh ta vẫn nhắn tin cho nhau suốt mấy tháng qua. Em gọi vợ anh ta để nói chuyện của anh ta là như trên để vợ anh ta về nói anh ta dừng chuyện bất chính đó lại và 4 người chúng em cùng ngồi nói chuyện tình cảm với nhau để chấm dứt chuyện đó từ đây không được quan hệ bất chính nữa.

ngoai tinh
Đã 'năm lần bảy lượt' em tha thứ cho vợ, nhưng dường như mọi chuyện không thể tốt đẹp lên chỉ vì cô ấy vẫn 'ngựa quen đường cũ'. (Ảnh minh họa).

Em cùng vợ em và anh ta lại gặp nhau để bàn về vấn đề chấm dứt quan hệ đó nhưng anh ta ậm ừ không chịu nhận. Em tức giận và buồn khổ lắm bởi em chỉ cần có một lời nói chân thành là nhận lỗi và xin lỗi của 2 người và dừng ngay việc quan hệ đó lại. Anh ta chỉ hứa là chấm dứt quan hệ với vọ em. Em đã không cho vợ em dùng điện thoại nữa.

Sáng hôm nay vợ em và anh ta lại gặp nhau nói chuyện gì em cũng không biết. Bây giờ em không biết phải làm sao nữa, em rối trí lắm xin chuyên mục giúp đỡ em, em cảm ơn nhiều.

NGƯỜI GIỮ LỬA

Qua câu chuyện em chia sẻ chúng tôi thấy em là người đàn ông tốt, người chồng tốt khi đã biết tha thứ chuyện ngoại tình của vợ để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Việc tha thứ trước nhứng lỗi lầm để người khác có cơ hội nhận ra sai sót và thay đổi là cần thiết nhưng nếu sự việc không diễn ra như mong muốn của mình thì em cũng nên có những phương án khác để thực hiện.

Việc đáng trách ở đây là vợ em và người kia không nhận thức được việc sai trái của mình. Ngoài việc trao đổi với gia đình 2 bên để góp ý, giáo dục họ thì em cũng có thể nhờ đến chính quyền, vì nếu việc họ quan hệ với nhau đúng như em nói thì nó vi phạm luật hôn nhân gia đình, và có thể bị pháp luật xử lý.

Tác giả bài viết: N.G.L

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP