Thể thao

Người tình tin đồn Văn Thanh diện bikini khoe hình xăm con bướm

Người tình tin đồn của Văn Thanh – Lê Ngọc Ánh khiến fan mê mẩn khi diện bikini khoe khéo hình xăm ở vị trí gợi cảm.

Hot girl Sâu xinh, tên thật là Lê Ngọc Ánh được biết đến với danh xưng là bạn gái tin đồn của hậu vệ Văn Thanh. Kể từ khi hậu vệ sinh năm 1996 bất ngờ úp mở công khai bạn gái lên trang cá nhân hồi tháng 5, mọi “nhất cử nhất động” của Sâu xinh được Netizen quan tâm đặc biệt.

Mới nhất, Ngọc Ánh vừa có chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày tại Bình Thuận. Cô nàng tiếp tục đốt mắt fan với loạt ảnh biniki đầy nóng bỏng. Trong bộ bikini một mảnh màu đen, Sâu xinh tự tin khoe vóc dáng nuột nà cùng làn da trắng bóc. Bạn gái tin đồn Văn Thanh cũng khiến fan chú ý với hình xăm con bướm ở vai đầy gợi cảm.

Bạn gái tin đồn Văn Thanh khoe hình xăm ở vị trí nhạy cảm

Sâu xinh cũng không quên thả thính với dòng caption đáng yêu: “Nếu đang có khoản tiền không biết đầu tư vào đâu thì hãy đầu tư vào tôi. Chắc chắn sẽ có lời”. Dưới phần bình luận, bạn gái tin đồn của Văn Thanh nhận được mưa lời khen về sắc vóc “không có điểm chê”. “Xinh quá nha”; “Sâu ngon”; “How beautiful. You Look like”…

Được biết, không lâu sau khi bất ngờ công khai hình ảnh bạn gái mới, Văn Thanh lại âm thầm ẩn bài đăng này trên trang cá nhân. Nhiều nguồn tin cho rằng, hậu vệ của CAHN đã chia tay bạn gái hot girl. Mới đây, Văn Thanh cũng gây sự chú ý khi tậu “xế sang” Poscher Macan S và một căn hộ cao cấp có giá gần 10 tỷ đồng tại TP.HCM. Dẫu vậy, chuyện tình giữa Văn Thanh và Ngọc Ánh lúc này vẫn đang là dấu hỏi với các fan.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP