Cuộc sống

Ngoại tình với cấp dưới của chồng, tôi chết lặng khi biết được sự thật phũ phàng sau những tin nhắn giữa hai người họ

Tôi không phủ nhận rằng bản thân đã sai nhưng tôi cũng không nghĩ rằng họ lại có thể làm vậy với mình.

Tôi và Tuấn kết hôn đến nay cũng được 10 năm. Hôn nhân của chúng tôi được nhiều người ngưỡng mộ lắm. Tuấn là người giỏi giang, thành đạt, còn tôi cũng là một người phụ nữ xinh đẹp, sắc sảo. Tổ ấm của chúng tôi có đủ nếp, đủ tẻ, điều kiện kinh tế khá giả, nhiều khi tôi cảm thấy mình may mắn hơn so với rất nhiều người khi có được cuộc hôn nhân này.

Thế nhưng, cuộc sống có nhiều điều không giải thích được, hoặc do bản thân tôi quá tham lam nên khoảng hơn 1 năm nay, tôi bỗng dưng cảm thấy chán cuộc sống gia đình.

Công việc của Tuấn ngày càng bận rộn, anh tiếp hết đối tác này đến đối tác khác, đi công tác triền miên, thời gian dành cho gia đình cũng ít hẳn. Những gì anh có thể cho tôi chỉ là tiền, tiền và tiền. Tôi cũng nhiều lần trách móc chồng nhưng rồi cũng chẳng làm gì được vì không muốn mang tiếng cản trở đường công danh sự nghiệp của anh.

(Ảnh minh họa)

Nhiều người bảo tôi có khi nào anh có bồ nhí hay không nhưng tôi rất tự tin khẳng định điều đó là không bao giờ xảy ra vì tôi kiểm soát chồng rất chặt. Dù không gặp thì ngày nào cũng phải đều đặn Facetime để tôi nhìn thấy anh thì mới chịu. Nhưng dần dần tôi thấy chán nản, có lúc tưởng mình là một bà mẹ đơn thân, có chồng mà cứ như không vậy.

Trong khoảng thời gian ấy thì Tuấn vẫn nhờ Trung là trợ lý của anh qua lại để giúp đỡ tôi mỗi khi cần. Ví dụ như khi tôi đưa con đi khám bệnh, cũng là Trung chở mấy mẹ con đi. Ngày sinh nhật của tôi, Tuấn cũng nhờ Trung mua bánh và chuyển quà cho tôi… Lâu dần, tôi bỗng dưng có tình cảm với Trung. Không giấu nổi cảm xúc của mình nên tôi đã nói ra điều đó và thật bất ngờ là Trung cũng có tình cảm với tôi.

Thế là tôi và Trung ngoại tình sau lưng Tuấn. Ban đầu, tôi cảm thấy rất tội lỗi nhưng rồi Trung đã an ủi, động viên tôi. Anh bù đắp tất cả những gì mà Tuấn không thể đem lại cho tôi. Tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc, cảm thấy mình như được yêu thêm một lần nữa. Nhưng thực sự tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ Tuấn để đến với Trung.

Tuấn có vẻ chưa biết gì về mối quan hệ của tôi và Trung, anh vẫn bình thường, vẫn đi công tác triền miên.

Đợt vừa rồi anh về, vẫn quan tâm đến tôi lắm, bản thân tôi thì có chút gượng gạo và cảm thấy tội lỗi, không biết Tuấn có nhận ra không.

(Ảnh minh họa)

Sáng hôm đó, Tuấn ra khỏi nhà và để máy tính ở nhà. Tôi bất chợt tò mò, mở máy của anh ra xem. Tôi vào phần tin nhắn, xem anh có trò chuyện với người phụ nữ nào không thì bất ngờ phát hiện những tin nhắn của Trung và Tuấn.

Gập máy tính lại, tôi toát mồ hôi, sốc nặng trước những gì mà họ nói với nhau. Hóa ra, việc Trung ngoại tình với tôi hoàn toàn là chủ đích của Tuấn. Chính là anh, chồng tôi đã sắp xếp mọi thứ và tôi bị sập bẫy. Và mục đích của Tuấn thì thật ghê tởm, đó là muốn tôi ngoại tình với Trung để anh có bằng chứng ly hôn. Anh có tình nhân, anh muốn ly hôn với tôi để sống với cô ta nhưng anh biết rằng điều đó là không dễ dàng gì, không đời nào tôi chấp nhận. Vậy nên anh ta phải nghĩ ra cách hèn hạ thế này.

Tôi choáng váng, sốc nặng trước những gì mình nhìn thấy. Cho đến hôm nay, tôi vẫn xem như chưa biết gì, vẫn cố gắng tỏ ra bình thường để tìm cách giải quyết mà mọi thứ vẫn còn mông lung quá.

Tôi phải làm sao đây, tiếp tục giữ lấy người chồng này hay buông bỏ một kẻ thủ đoạn như vậy? Thật không ngờ, cuộc hôn nhân của tôi lại có ngày lâm vào cảnh trớ trêu thế này!

Tác giả: Lee NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP