Cộng đồng mạng

Nàng dâu bầu rình chuyện kín của bố mẹ chồng còn lên MXH buôn chuyện, tưởng được đồng cảm ai dè bị mắng tới tấp

Đang đêm khát nước định xuống bếp uống nước, vô tình bắt gặp bố mẹ chồng "mặn nồng", nàng dâu bụng bầu tháng cuối đang phải "nhịn" đã mang chuyện lên mạng kể. Tưởng được hội chị em đồng cảm, chê bố mẹ chồng vô duyên nhưng nào ngờ cô nàng bị ném đá ngược.

Cái cảnh sống chung với bố mẹ chồng đúng là muôn đời không hết chuyện. Khi thì mẹ chồng khó chịu với con dâu vì bày bừa, lôi thôi, không gọn gàng hay không biết nấu nướng, chi tiêu. Khi thì con dâu tị nạnh vì mẹ chồng thiên vị con đẻ hơn mình rồi chê mẹ chồng nào là đoảng, là lười, là không biết chăm cháu... vân vân và mây mây đủ thứ trên trời dưới biển.

Có phải vì thế chăng mà mối quan hệ giữa nàng dâu với gia đình chồng vẫn luôn là đề tài bàn tán của vô số các chị em. Thế nhưng, ''tố'' gia đình chồng đã vậy, nhiều nàng dâu còn ''hồn nhiên'' đăng cả chuyện nhạy cảm của bố mẹ chồng mình lên mạng xã hội để người ngoài bàn ra, tán vào.

Đơn cử như nàng dâu trong câu chuyện dưới đây. Đăng tải bài viết kể về cuộc rình mò trong đêm ngay tại nhà chồng về đời sống sinh hoạt của bố mẹ chồng, nàng dâu bụng bầu này những tưởng đó chỉ là một câu chuyện phiếm, hòng ''bóc mẽ'' bố mẹ chồng ai ngờ chính nàng dâu này lại là chủ để để hội chị em ''ném đá'' ngược vì tội vô duyên.

Kể chuyện ''sinh hoạt đêm'' của bố mẹ chồng, tưởng rằng được hùa vào nói xấu ai ngờ bị chị em ''ném đá'' tả tơi. (Ảnh mình họa)

Nguyên văn bài viết, nàng dâu chia sẻ: ''Chuyện là thế này ạ. Em đang bầu bí 9 tháng rồi. Vợ chồng em cũng đang ăn chay. Bọn em sống chung với bố mẹ chồng.

Bố chồng em năm nay 51 tuổi rồi, mẹ chồng cũng xấp xỉ 49 tuổi. Vợ chồng em sống và sinh hoạt với các thứ trên tầng 2. Còn bố mẹ chồng ở tầng 1.

Từ ngày về làm dâu đến nay, cứ 2,3 đêm dậy đi vệ sinh lại thấy có tiếng động lạ. Cứ tầm 11h đêm, hôm thì 2h đêm.

Ông bà ở dưới nhà khóa cửa không cho em xuống uống nước hay ăn uống gì cả. Bầu bí đêm hôm đói lắm các mẹ ạ, nhưng toàn nhịn.

Đêm thì đi vệ sinh mấy lần mà cứ mở cửa phòng ngoài đi vệ sinh thì lần nào em cũng nghe thấy cái tiếng động to như nhà bà, bà thích làm gì thì bà làm ấy.

Thế nào mà già rồi còn hăng thế các mẹ ạ. Cách nhau có 1 tầng mà nghe như đập vào tai. Chẳng ai như em, đi nghe lén còn đứng gần để nghe...''.

Bài tâm sự của nàng dâu tưởng được cảm thông ai ngờ bị ''ném đá'' ngược vì quá... vô duyên.

Sau đó cô nàng còn kể tường tận chuyện riêng tư của bố mẹ chồng, kèm theo sự ấm ức về chuyện hai ông bà không biết giữ ý tứ. Những tưởng câu chuyện ''nửa đêm đi rình mò bố mẹ chồng'' của nàng dâu sẽ được hội chị em đồng loạt hưởng ứng, vào chê bôi bố mẹ chồng sao vô duyên này nọ... thì hiệu ứng của bài viết này lại hoàn toàn ngược lại. Số người vào bình luận tán dương thì không thấy, toàn chỉ thấy ''ném đá'' chỉ trích là nhiều.

Thành viên Hà Tú Anh bình luận: ''Chuyện riêng tư của bố mẹ chồng mà cũng lôi lên đây kể lể không biết ngại nhỉ? Chuyện sinh lý bình thường ai mà không có? Nhà bạn không có chắc? Bố mẹ dù có nhiều tuổi thì cũng là người bình thường thôi mà'.

''Ủa, rõ ràng là nhà bà, bà muốn làm gì thì bà làm mà? Dù gì đó cũng chính là nhà của mẹ chồng bạn chứ có phải nhà của bạn đâu? Soi xét vô duyên còn bày đặt ''bóc phốt'' này kia. Rõ vô duyên!'', bạn Trà My chỉ trích.

Thành viên Tú Thuần thì bình luận: ''Đúng là nếu như bạn nói thì ông bà vẫn còn khỏe thật. Sinh lý tốt. Nhưng mình thấy chuyện này cũng bình thường mà. Bố mẹ mình ngoài 50 tuổi hết rồi nhưng vẫn tắm chung, vẫn gọi anh em, vẫn nhắn tin, bình luận trên Facebook rất tình cảm. Mình cảm giác tuổi tác chẳng là gì cả. Bạn sau này rồi cũng sẽ già. Đừng khẩu nghiệp, săm soi nữa nha, không rồi con dâu bạn sau cũng y chang vậy đó''.

Nickname Hoa hồng bé nhỏ viết: ''Đọc mà nóng hết cả người trong khi chồng đang đi vắng chứ! Dù vậy bạn cũng khá vô duyên đó. Ai đời con dâu đi rình trộm bố mẹ chồng bao giờ. Bạn mà bị rình trộm xong bị đăng lên mạng xã hội kể lể thì bạn sẽ thế nào? Đấy còn chưa kể đang rình trộm mà bị bắt quả tang thì đúng là đẹp mặt ha''.

Chẳng biết sau 1 hồi nhận được vô số ''gạch đá'' thì nàng dâu trên sẽ suy nghĩ gì, chỉ biết rằng, nàng ta đã phải xóa bài ngay trong vòng vài nốt nhạc trước khi bị hội chỉ em mắng mỏ ''đủ để xây nhà''.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: bà bầu ,mẹ chồng ,nàng dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP