Cuộc sống

“Mùi hương sung sướng” và hệ lụy khó lường trong “chuyện ấy”

Tôi bị cô nhân viên dưới quyền cố tình “bẫy tình” bằng cách cho tôi ngửi nước hoa kích dục, những tưởng đã tìm ra phương thuốc chữa căn bệnh “nguội lửa” của vợ, ai dè...

Thấm thoát đã 12 năm chung sống với vợ. Thuở ban đầu mặn nồng đã qua từ lúc nào mà chẳng ai nhận ra, hoặc vì cuộc sống quá bận rộn nên chúng tôi đã lãng quên nó. Mọi thứ cứ cuốn đi, để đến lúc ngẫm lại mới giật mình nhận ra, hương lửa gối chăn giờ đã nhạt nhẽo, thậm chí nó được coi như bổn phận của mỗi người.

Tôi chợt nghĩ, tôi đã yêu nàng từ rất lâu và cho đến tận bây giờ, tình yêu đó không hề hao mòn, chỉ là minh chứng cho tình yêu ấy còn mờ nhạt. Tôi mỉm cười khi nghĩ đến một điều mình sẽ làm và chợt thấy cô nhân viên nhiều mưu mẹo ấy hóa ra được việc.

Ảnh minh họa

Đêm đến, đợi các con ngủ say, nàng cũng lơ mơ ngủ, tôi mở nắp lọ nước hoa khẽ xịt lên không trung. Chỉ vài giây sau, cảm giác rạo rực bắt đầu lan tỏa, tôi khẽ chạm vào nàng. Không ngờ nàng thức giấc và lập tức đáp lại “tín hiệu”.

Chúng tôi lao vào cuộc một cách ngấu nghiến, khao khát và đầy xúc cảm, và dường như còn dạt dào hơn những ngày đầu mới “yêu”. Chúng tôi cùng “lên đỉnh” và tôi cảm nhận được sự thỏa mãn ở nơi nàng.

Sáng hôm sau, nàng nhìn tôi trìu mến, trao cho tôi ánh mắt hẹn hò.... cả ngày hôm ấy, tôi đi làm trong tâm trạng vui sướng và luôn nhớ đến cảm giác say đắm đêm qua. Đã lâu rồi, “chuyện ấy” mới có dịp thăng hoa như thế.

Tối hôm ấy, tôi lại dở “chiêu cũ” cứ thế quyến rũ nàng và cùng nhau lên đỉnh. Lần này thì tôi không thể dấu nàng mùi hương quyến rũ ấy, tôi kể với nàng về “bí quyết” của mình và không ngờ, nàng cũng đồng ý rằng, chúng tôi sẽ thường xuyên dùng nó. Việc “yêu” của chúng tôi được sắp lịch lại để không bị nhàm chán mà vẫn được thỏa mãn, lại đảm bảo sức khỏe để làm việc.

Mọi thứ như đang bước sang một trang mới, mọi chuyện sẽ không có gì phải phàn nàn nếu như sau đó một thời gian, tôi bắt đầu có cảm giác mệt mỏi, hay buồn nôn, và “chuyện ấy” thì không thực hiện được do “trên bảo dưới chẳng nghe”, hoặc đôi lúc nó lại “chào cờ” không đúng lúc.

Nàng cũng kêu mệt mỏi và hay quên cái nọ cái kia. Sau một lần đi khám sức khỏe, vợ tôi bị viêm phổi dạng mỡ và bác sỹ còn cho biết, nàng hít phải một chất độc dạng Amyl hay Butyl Nitrite và yêu cầu vợ tôi chấm dứt làm việc tại những nơi không an toàn.

Sau khi tìm hiểu hai chất trên trên mạng internet, tôi mới tá hỏa khi biết, nó chính là chất có trong nước hoa kích dục mà vợ chồng tôi vẫn dùng thường xuyên.

Sau một thời gian điều trị tích cực,"bệnh tình” của cả tôi và nàng cũng đã khỏi nhưng “chuyện ấy” đã hoàn toàn “đóng băng”. Giờ đây chuyện “yêu” của chúng tôi đã quay về “cái máng lợn cũ”, thậm chí còn tồi tệ hơn rất nhiều. Đúng là không có “thần dược” nào có thể thay thế cảm xúc tự nhiên trong chuyện ấy.

Tác giả: Trịnh Hùng

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: Mùi hương ,chuyện ấy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP