Cuộc sống

Một tháng bình nóng lạnh hỏng đến 4 lần, lần nào cũng đúng lúc vợ vắng nhà

Để rồi trở về nhà cô mới chết điếng khi nhìn thấy người thợ đên sửa bình nóng lạnh của nhà mình là một người phụ nữ nóng bỏng và cô ta đang khỏa thân nằm trên chiếc giường của vợ chồng cô.

Đã từng có quãng thời gian yêu nhau dài, đã từng biết thương yêu nhau rồi trở về làm vợ làm chồng dĩ nhiên sẽ phải tin tưởng vào nhau. Vậy mà, người đàn ông cô hết lòng yêu thương lại phản bội cô, lại dùng cái cách mà cô không ngờ đến nhất để phản bội mình.

Trước kia, anh đã từng yêu thương cô thế nào có lẽ anh đã quên. Anh cũng quên luôn từng có một người con gái xinh đẹp như thế bên cạnh anh, anh đã phải tốn biết bao nhiêu thời gian mới có thể đưa được cô gái ấy về làm vợ mình.

Thế rồi làm vợ, làm chồng chỉ có ngần ấy năm. Sau khoảng thời gian cô sinh cho anh hai cậu con trai kháu khỉnh. Nhan sắc của người con gái ấy tàn phai theo năm tháng thì anh bắt đầu thay đổi. Bản chất anh vẫn là người đàn ông thương vợ con, anh vẫn yêu chiều vợ con thậm chí còn hơn cả trước kia. Hay bởi lẽ anh làm vậy vì cảm thấy trong lòng có chút áy náy, chút có lỗi khi phản bội vợ mình.

Cô không tin, đến tận lúc chứng kiến tận mắt việc anh phản bội mình rồi cô vẫn không thể nào tin tưởng được rằng anh lại phản bội cô. Bởi vì, cô nghĩ rằng mình đã dành cả thời gian, cả thanh xuân bên một người đàn ông và chăm lo cho gia đình nhỏ này vô cùng chu đáo rồi. Chẳng có lý do gì khiến người đàn ông ấy rời bỏ cô và bỏ cô đi theo người phụ nữ khác.

Một mực đặt niềm tin vào anh để rồi cô nhận ra rằng mình bị phản bội bằng cái cách không ai có thể ngờ đến. Dạo gần đây bình nóng lạnh của nhà cô cứ hỏng liên tục. 1 tháng hỏng đến 4 lần liên tiếp. Trời thì vào mùa rồi nên se se lạnh, hai con nhỏ bắt buộc phải có nước nóng mới tắm được nên cô càng bận tâm hơn.

Bình thường cuối tuần anh thường đưa mẹ con cô về thăm nhà ngoại vì nhà ngoại gần hơn. Nhà nội xa nên chỉ thỉnh thoảng mới đưa vợ con về được. Nhưng tháng này bình nóng lạnh hỏng liên tục, cuối tuần nào anh cũng phải ở nhà đợi thợ đến sửa. Cô đề nghị mua bình mới thì anh nhất quyết từ chối nói rằng bình vẫn dùng tốt, chỉ cần sửa mình có bảo hành không đổi bình cho tốn kém. Nghe lời anh cô đã không bàn luận về điều đó thêm nữa.

Thế mà bất ngờ thay khi tuần cuối cùng của tháng thì khi cô đưa các con đi về ngoại mà bất ngờ 1 lần cô quên mang theo túi nhỏ cho cậu con trai trong đó có cả quần áo con nên phải quay về lấy. Để rồi trở về nhà cô mới chết điếng khi nhìn thấy người thợ đến sửa bình nóng lạnh của nhà mình là một người phụ nữ nóng bỏng và cô ta đang khỏa thân nằm trên chiếc giường của vợ chồng cô. Cô òa khóc rồi nức nở:

-Chuyện này là sao hả anh? Sao lại thế này? – anh ôm lấy cô trong khi cô vùng vẫy thoát khỏi anh, anh cố nói:

– Tha thứ cho anh, anh chỉ mới…. – cô đẩy anh ra, tát anh 1 cái rồi gằn giọng:

– Chỉ mới, chỉ mới ngủ với nhau thôi đúng không? Em có gì không tốt à? Em đã làm gì để khiến anh phản bội em như thế? Tại sao, tại sao lại đối xử với em như vậy?

– Anh xin lỗi, anh thật sự xin lỗi em nhiều lắm. Bỏ qua cho anh lần này được không, anh hứa sẽ không còn có lần sau nữa đâu.

– Anh còn định có lần sau sao mà hứa. Bỏ qua, bỏ qua đơn giản thế sao khi anh đã phản bội mẹ con em, phản bội tình yêu và niềm tin của em dành cho anh cơ chứ.

Cô bỏ chạy ra khỏi nhà về nhà mẹ đẻ. Về nhà mẹ đẻ cô vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra cả. Cô cố gắng bình tĩnh để suy nghĩ mình nên làm gì với cuộc hôn nhân này. Thật sự nó phải tan vỡ hay rằng cô sẽ giữ lại nó đến tận giờ phút này cô cũng không biết mình nên làm sao nữa. Cô phải làm gì với anh đây? Phải làm gì với người chồng phản bội ấy? xin hãy cho cô một lời khuyên vào lúc này.

Tác giả: Nắng Mai

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP