Đẹp

Loại nước calo thấp thúc đẩy quá trình giảm cân

Một chế độ ăn kiêng tốt kết hợp với nước ép calo thấp giúp thúc đẩy quá trình giảm cân.

Nước cam ép

Nước cam ép thúc đẩy quá trình giảm cân. Nguồn ảnh: Internet

Thêm nước cam vào chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn có thể giúp tăng lượng vitamin C. Nước cam tươi vắt không thêm đường có hàm lượng calo thấp và là sự thay thế tuyệt vời cho đồ uống có ga.

Cam là một loại trái cây có lượng calo thấp, cung cấp được một số chất dinh dưỡng và giúp no lâu hơn.

Nước ép dưa hấu

Nước ép dưa hấu là thức uống tuyệt vời cho mùa hè. Dưa hấu chứa 94% nước và rất giàu chất xơ. Dưa hấu có vị ngọt tự nhiên và là thức uống bổ dưỡng.

Uống một ly nước ép dưa hấu có thể giúp bạn no lâu hơn và giữ cho bạn đủ nước thúc đẩy quá trình giảm cân. Ảnh: Nguyễn Yến

Trà xanh

Trà xanh là một loại nước giải khát không béo. Vì thế, đây là lựa chọn tuyệt với nếu bạn đang tìm nước uống giảm cân. Uống trà xanh thường xuyên không chỉ giúp tăng cường trao đổi chất béo mà còn đóng vai trò chủ đạo trong việc suy trì vóc dáng và giảm cảm giác thèm ăn.

Nghiên cứu của Cao đẳng Dinh Dưỡng Hoa Kỳ cho thấy trong vòng 2 tháng, những người uống trà xanh giảm trung bình 2,7 kg so với người chỉ uống nước.

Táo

Nước ép táo là lựa chọn hàng đầu dành cho các tín đồ giảm cân với 116 calo giúp cơ thể cảm thấy nhanh no và ít tiêu thụ các thực phẩm khác, nhất là thức ăn vặt.

Nho

Nhiều người cho rằng nho ngọt nên không mang hiệu quả giảm cân nhưng trên thực tế nho chứa nhiều resveratrol có tác dụng kích thích hoạt chất adiponectin - loại chất hình thành tế bào mỡ. Do đó, uống nước ép nho vừa đủ cũng sẽ giúp chị em giảm cân hiệu quả, đặc biệt là tăng chất chống oxy hóa rất tốt cho làn da.

Cần tây

Không chỉ có tác dụng ngừa mụn mà nước ép cần tây còn hỗ trợ cải thiện vóc dáng hiệu quả đang được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, loại nước ép này khá khó uống, vậy nên chị em có thể mix với các loại nước ép khác để dễ uống hơn.

Tác giả: Hải Đường (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP