Giải trí

H'Hen Niê ghi điểm khi có hành động tinh tế với người hâm mộ

Dòng bình luận của H'Hen Niê đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trên trang cá nhân, H’Hen Niê đăng tải khoảnh khắc vui vẻ với phong cách giản dị nhưng toát lên vẻ đẹp u mê. Nhiều khán giả dành cho người đẹp những lời khen có cánh.

Đáng chú ý, có tài khoản để lại bình luận đầy tự ti với nội dung: “Sao người ta đã nâu đẹp còn mình cũng đã ngâm mà thấy gớm vậy ta?”. Ngay lập tức, H’Hen Niê liền để lại bình luận đầy tích cực: “Chị ơi tự tin lên, trước khi chưa ai nghĩ xấu gì về mình thì bản thân mình yêu mình trước, mình luôn thấy tự tin thì ng khác sẽ không ai nghĩ mình gớm cả”.

Mỗi lần nhận được lời khen hay chê từ dư luận H’Hen Niê đều có cách trả lời đầy tinh tế khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Dòng bình luận trên của H’Hen Niê đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ công chúng và nhận cơn mưa lời khen. Mỗi lần nhận được lời khen hay chê từ dư luận H’Hen Niê đều có cách trả lời đầy tinh tế khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

H'hen Niê để lại ấn tượng trong lòng khán giả với hình ảnh cô Hoa hậu giản dị, chân chất.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và từng vào Top 5 Miss Universe 2018, H'hen Niê là một trong những nàng hậu có thành tích hàng đầu ở các cuộc thi nhan sắc. H'hen Niê để lại ấn tượng trong lòng khán giả với hình ảnh cô Hoa hậu giản dị, chân chất. H'Hen Niê thường gắn duyên với những hoạt động từ thiện và có cuộc sống giản dị, mộc mạc.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và từng vào Top 5 Miss Universe 2018, H'hen Niê là một trong những nàng hậu có thành tích hàng đầu ở các cuộc thi nhan sắc.

Kể từ sau khi đăng quang đến hiện tại Hoa hậu H'Hen Niê trở thành đại sứ của nhiều chương trình, chiến dịch lớn vì cộng đồng. Trở thành Hoa hậu nhưng cô luôn hướng tấm lòng đến những người dân ở quê nhà còn gặp nhiều khó khăn.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP