Giải trí

H'Hen Niê công khai tình mới sau 7 tháng chia tay?

Nhiều người cho rằng H'Hen Niê đã chính thức công khai tình mới của mình hậu thông báo đường ai nấy đi với bạn trai cũ.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đăng tải khoảnh khắc nắm tay một người đàn ông, kèm theo với những icon cảm xúc. Cô nàng chỉ đăng tải vỏn vẹn bức ảnh, icon và không nói gì thêm.

Tuy nhiên qua động thái này, nhiều người cho rằng H'Hen Niê đã chính thức công khai tình mới của mình hậu thông báo đường ai nấy đi với bạn trai cũ. Khung ảnh tình tứ của cả hai ngay sau khi đăng tải đã gây sốt cõi mạng.

Nhiều người cho rằng H'Hen Niê công khai tình mới.

Dẫu vậy, đây chỉ là những suy đoán từ cư dân mạng, H'Hen Niê vẫn chưa có lên tiếng xác nhận hay có động thái chính thức gì. Đây cũng có thể là một khoảnh khắc đời thường của cô với bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Dù chưa biết thực hư nhưng nhiều khán giả vẫn gửi lời chúc phúc đến H'Hen Niê và mong rằng nàng hậu sẽ sớm lấy chồng.

Cách đây 7 tháng vào hồi tháng 4/2023, Hoa hậu H'Hen Niê đã xác nhận chuyện chia tay bạn trai sau 5 năm yêu. H'Hen Niê tiết lộ có bạn trai từ năm 2019, là nhiếp ảnh gia, đạo diễn. Song cô không muốn công khai vì muốn tránh những ồn ào.

"Chuyện tình cảm của Hen đã dừng lại. Tôi trân trọng quãng thời gian đó. Lần đầu tôi yêu nên những cảm xúc ấy cho tôi thật nhiều kỷ niệm đẹp và ý nghĩa. Tôi nghĩ rằng chữ duyên rất khó lý giải và cảm ơn vì cùng tôi trong những tháng năm qua", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ thời điểm xác nhận chia tay bạn trai giữa năm 2023.

H'Hen Niê được biết đến rộng rãi sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trong thời gian đương nhiệm, cô đại diện Việt Nam lên đường chinh chiến tại Miss Universe 2018 và xuất sắc lọt top 5 chung cuộc.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP