Trong tỉnh

Gia đình "sản phụ vượt lũ" cảm ơn lực lượng Công an

Anh Nguyễn Văn Danh (trú xã Khánh Thành, H. Yên Thành, tỉnh Nghệ An) vừa có thư cảm ơn gửi tới Giám đốc CA tỉnh Nghệ An, bày tỏ sự cảm kích về việc trong điều kiện ngập lụt, cô lập, CAH Yên Thành đã kịp thời đưa người vợ của mình đến bệnh viện sinh nở an toàn.

Chị Phạm Thị Yến được CAH Yên Thành đưa đến bệnh viện.

Trước đó, vào sáng 30-10, trên địa bàn H. Yên Thành do mưa lớn nên nhiều xã đã bị nước ngập sâu, chia cắt tại nhiều tuyến đường. Thời điểm này, chị Phạm Thị Yến (23 tuổi, vợ anh Danh) đang mang thai có hiện tượng chuyển dạ. Trong tình thế cấp bách đó, CAH Yên Thành đang tập trung công tác cứu nạn, cứu hộ, nắm được thông tin trên, đã phân công CAX Khánh Thành sử dụng ô-tô chuyên dụng và thuyền để đưa sản phụ Yến xuống Bệnh viện đa khoa H. Yên Thành an toàn. Chiều cùng ngày, chị Yến đã hạ sinh được một bé gái.

Trong thư cảm ơn, anh Nguyễn Văn Danh chia sẻ:… "Tôi và gia đình đã cố gắng đưa vợ đến nơi cao hơn để nhờ sự giúp đỡ, nhưng do nước đã ngập sâu xe không thể di chuyển được nên gia đình hết sức lo lắng. Như "chết đuối với được cọc" các đồng chí trong đội cứu hộ của CAH Yên Thành về, đã giúp đỡ với tinh thần không ngại khó, ngại khổ đã đưa vợ con tôi đến bệnh viện an toàn và trong chiều hôm đó vợ tôi cũng đã hạ sinh bé gái "mẹ tròn con vuông".

Tác giả: N.A

Nguồn tin: Báo Công an Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP